Vòng 14 Giải vô địch quốc gia Đức: Bayern Munich thắng nhẹ Hertha Berlin 2-0

07:11, 30/11/2015

Tối 28-11 (giờ Việt Nam), tiếp tục diễn các trận đấu thuộc vòng 14 Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga). Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich tiếp Hertha Berlin – đội được coi là “chú ngựa ô” mùa giải năm nay khi đứng thứ tư trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng bàn thắng. (Ảnh: http://www.fourfourtwo.com)
Các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng bàn thắng. (Ảnh: http://www.fourfourtwo.com)

Tiếp sau chiến thắng 4-0 trước Olympiakos trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra hồi giữa tuần, “kẻ hủy diệt” Bayern Munich tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Müller và Coman.

Do phải thi đấu trên sân khách với đối thủ quá mạnh, Hertha Berlin chọn lối đá phòng ngự phản công. Các cầu thủ Hertha Berlin không ngại phạm lỗi để hạn chế những pha chuyền bóng và tổ chức tấn công của đội chủ nhà.

Chiến thuật này giúp cầu môn của Hertha Berlin trụ vững đến phút thứ 34 của trận đấu. Từ pha phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Thomas Müller đánh đầu nối cận thành sau pha đánh đầu của đồng đội Mehdi Benatia ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Bayern Munich.

Sau bàn thua, các cầu thủ Hertha Berlin đã không còn giữ được thế trận và bàn thua thứ hai đến sau đó bảy phút là điều tất yếu. Hậu vệ Javier Martinez chuyền bổng vào trung lộ, tiền đạo Kingsley Coman băng vào đệm bóng ghi bàn thắng thứ hai cho Bayern Munich.

Bước sang hiệp hai, Bayern Munich vẫn tiếp tục chiếm thế chủ động ở trên sân. Các cầu thủ đội chủ nhà thể hiện ưu thế vượt trội trong kiểm soát bóng và ép các cầu thủ Hertha Berlin co cụm về phần sân nhà. Tuy nhiên đã không có cơ hội thực sự nguy hiểm nào được tạo ra. Kết quả cuối cùng, Hertha Berlin chấp nhận ra về trắng tay với hai bàn thua.

Với chiến thắng này, sau 14 vòng đấu, Bayern Munich tiếp tục đứng đầu bảng với 40 điểm và duy trì thành tích bất bại với 13 trận thắng và một trận hòa.

Kết quả một số trận đấu khác:

Darmstadt – Koln: 0-0
Werder Bremen – Hamburger: 1-3
Hannover 96 – Ingolstadt 04: 4-0
Hoffenheim – M'gladbach: 3-3
Mainz – Frankfurt: 2 - 1

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com