ĐTQG triệu tập thay thế trung vệ, phân phối 1.000 vé cho CĐV Thái-lan

07:10, 02/10/2015

Sau hai ngày tập luyện tích cực, HLV Toshiya Miura đã triệu tập Đặng Văn Robert để thế chỗ cho Văn Biển ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã uỷ quyền phân phối 1.000 vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái-lan tại đất nước chùa vàng.

 Chân sút Việt kiều Đặng Văn Robert trong màu áo B.Bình Dương. (ảnh minh hoạ).
Chân sút Việt kiều Đặng Văn Robert trong màu áo B.Bình Dương. (ảnh minh hoạ).

Thông tin từ VFF cho hay, do Văn Biển xin rút tên khỏi danh sách ĐT quốc gia, vị trí trung vệ phòng ngự đã được HLV Miura thay thế bằng cách triệu tập bổ sung cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert.

Là mẫu cầu thủ có thế mạnh về thể hình và thể lực, hậu vệ đang chơi cho B.Bình Dương đã được nhà cầm quân người Nhật Bản “chấm” kể từ sau những trận đấu tại V-League 2015. Bản thân chân sút Việt kiều này từng chơi bóng tại Việt Nam từ năm 2008 cho các đội bóng mạnh ở V-League như SLNA, Hải Phòng, Thanh Hoá... và mới đây nhất là đương kim vô địch B.Bình Dương.

Đây là cầu thủ thứ tư được triệu tập bổ sung trong đợt tập trung này. Dự kiến, thầy trò HLV Toshiya Miura còn khoảng một tuần rèn luyện, chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với ĐT Iraq và ĐT Thái-lan.

* Với mong muốn tạo điều kiện để người hâm mộ Thái-lan có cơ hội cổ vũ cho đội nhà, VFF đã uỷ quyền phân phối 1.000 vé xem trận tranh tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái-lan trên SVĐ Mỹ Đình ngày 13-10 tới. Theo thông tin từ VFF, đã có tới hơn 40 đơn đăng ký làm thẻ phóng viên của các đơn vị truyền thông Thái-lan. Con số này được dự kiến sẽ còn tăng lên trong những ngày tới.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com