ĐT Futsal Việt Nam thắng sít sao ĐT Futsal Myanmar

10:10, 10/10/2015

Trái với trận đầu ra quân khá dễ dàng, chiều nay 10-10, các học trò của HLV Bruno Formoso đã thực sự phải “đổ mồ hôi” mới có thể vượt qua được đối thủ Myanmar với tỷ số 2-1.

 ĐT Futsal Việt Nam (áo đỏ) đã có thêm ba điểm nhờ trận thắng trước ĐT Futsal Myanmar (áo trắng). (ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)
ĐT Futsal Việt Nam (áo đỏ) đã có thêm ba điểm nhờ trận thắng trước ĐT Futsal Myanmar (áo trắng). (ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)

Chênh lệch trình độ giữa ĐT Futsal Myanmar và ĐT Futsal Lào khiến các cầu thủ Việt Nam có hai trận đấu trái ngược. Trước đối thủ nhanh và sắc sảo, dù vẫn là bên dẫn dắt trận đấu, nhưng ĐT Futsal Việt Nam vẫn phải nỗ lực hết mình.

Trong ba phút đầu, khí thế của các cầu thủ áo đỏ vàng có phần chùng xuống, sau hai pha cứu thua liên tiếp của thủ thành Kyaw Htet. Tuy nhiên, đến phút thứ 11, “người gác đền” của ĐT Futsal Myanmar đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm uy lực của Văn Vũ. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Sang hiệp hai, ĐT Futsal Myanmar có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 24, nhờ công của Phyo Maung. Tuy nhiên, bàn thắng này dường như lại trở thành động lực cho chính các cầu thủ Việt Nam. Bởi chỉ ít phút sau đó, Văn Vũ tiếp tục trình diễn một màn solo hoàn hào, trước khi sút bóng vào góc dưới, ấn định tỷ số 2-1 cho trận đấu.

Với ba điểm giành được ở trận đấu thứ hai, thầy trò ông Formoso đã tự mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng trong Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á 2015.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, ĐT Futsal Việt Nam đang tạm thời đứng thứ hai với sáu điểm. Có cùng số điểm này nhưng hơn về hiệu số, ĐT Futsal Australia đang dẫn đầu. Các thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về các ĐT Futsal của Myanmar, Lào và Philippines.

Ngày mai 11-10, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tranh tài cùng ĐT Futsal Philippines.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com