ĐT Futsal Việt Nam gặp ĐT Futsal Thái-lan ở bán kết

08:10, 13/10/2015

Thua sít sao ĐT Futsal Australia ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ gặp lại chủ nhà Thái-lan ở bán kết Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á 2015, đang diễn ra tại TP Bangkok.

 Tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Kelshaw (ĐT Futsal Australia - áo đen) trong trận đấu.
Tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Kelshaw (ĐT Futsal Australia - áo đen) trong trận đấu.

Với thể hình vượt trội, không khó hiểu khi các cầu thủ Australia nhanh chóng trở thành đội kiểm soát thế trận, gây nhiều khó khăn cho các học trò của ông Formoso ở đầu hiệp một. Không những vậy, phút 12, ĐT Futsal Việt Nam lại gặp thêm khó khăn, khi thủ môn Đình Thuận nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với Basger của ĐT Futsal Australia.

Chỉ còn bốn người trên sân, các chàng trai Việt Nam nhanh chóng nhận bàn thua đầu tiên sau cú dứt điểm của Daniel. Tuy nhiên, không lâu sau đó, tới lượt cầu thủ Kelshaw của ĐT Futsal Australia cũng phải nhận thẻ đỏ bởi pha phạm lỗi nguy hiểm với thủ môn dự bị của ĐT Futsal Việt Nam là Văn Huy.

Tận dụng tình huống này, Quốc Nam đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng của trận đấu bằng bàn thắng ở phút 14. Mặc dù vậy, chỉ trong hai phút sau đó, ĐT Futsal Australia đã ghi liền hai bàn thắng, nâng tỷ số lên 3-1.

Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra, khi Minh Trí ra chân nhanh và chính xác, rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3. Ngay sau đó, ĐT Futsal Australia lại vượt lên dẫn trước 4-2.

Sang đầu hiệp hai, các cầu thủ Việt Nam có được bàn gỡ nhờ công của Văn Vũ từ quả penalty. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, tỷ số lại bị kéo giãn lên thành 5-3, rồi 6-3, bởi những sai lầm đáng trách bên phần sân của ĐT Futsal Việt Nam.

Trong những phút còn lại, đội quân của ông Formoso bỗng nhiên vùng lên, ghi liền hai bàn thắng để rút ngắn tỷ số xuống 5-6. Thế nhưng, đây cũng là tất cả những gì ĐT Futsal Việt Nam làm được trong nửa cuối hiệp hai.

Thua trận, thầy trò HLV Formoso chung cuộc chỉ đứng thứ nhì bảng A và sẽ chạm trán đối thủ quen thuộc là ĐT Futsal Thái-lan trong trận bán kết. Cuộc tranh tài này sẽ diễn ra vào chiều 14-10 tới đây.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com