Chelsea lại thua, Arsenal "tay trắng" trước đối thủ hạng dưới

07:10, 29/10/2015

Pha đá hỏng luân lưu của Eden Hazard là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea phải nhận thất bại 1-2 trước Stoke City trong trận đấu tại khuôn khổ Cúp Liên đoàn Bóng đá Anh (League Cup) rạng sáng ngày 28-10. Ở một trận đấu khác, Arsenal đã thua đậm đội bóng ở giải hạng nhất Sheffield.

Nỗi thất vọng của thầy trò HLV Mourinho sau trận đấu. (ảnh: Reuters)
Nỗi thất vọng của thầy trò HLV Mourinho sau trận đấu. (ảnh: Reuters)

Chelsea tiếp tục có một trận cầu “đáng quên” sau những thất bại liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh thời gian vừa qua. Với phong độ tệ hại này, không có gì ngạc nhiên khi The Blues là đội bóng phải nhận bàn thua trước, mặc dù đã tung ra đội hình mạnh nhất.

Trong suốt hiệp một, các học trò của ông Mourinho tỏ ra bế tắc khi không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Trong khi Chelsea tỏ ra nôn nóng và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Stoke City đã có bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai. Từ khoảng cách hơn 18m, Jon Walters tung cú sút uy lực, đưa Stoke City lên dẫn trước.

Bị thủng lưới, Chelsea dồn hết sức tấn công. Nhưng cũng phải đến những phút bù giờ, đội bóng áo xanh mới có được bàn gỡ, nhờ công của Loic Remy.

Mặc dù chơi hơn người do hậu vệ Phil Bardsley của Stoke City bị truất quyền thi đấu trong thời gian còn lại, nhưng các chân sút của The Blues vẫn tỏ ra vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Đến khi cả hai đội bước vào loạt luân lưu may rủi, tới lượt Eden Hazard sút hỏng, khiến Chelsea phải nhận thất bại 4-5 và bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Bóng đá Anh.

* Trong khi đó, một đội bóng lớn khác ở giải Ngoại hạng Anh là Arsenal cũng có một màn trình diễn đáng thất vọng trên sân của Sheffield Wednesday.

Đội hình hai mà HLV Wenger sử dụng trong trận đấu này là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới thất bại bất ngờ của “các pháo thủ” trước đối thủ đang thi đấu ở giải Hạng nhất. Hàng công kém thuyết phục, dàn phòng thủ chơi như “mê ngủ”… tất cả đã khiến Arsenal để thua ba bàn không gỡ, sau các pha dứt điểm của Ross Wallace, Lucas Joao và Sam Hutchinson.

Với kết quả này, Arsenal đã phải nói lời chia tay với Cúp Liên đoàn Anh năm nay.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com