Vòng bảng Champions League: Tây Ban Nha quá mạnh, bóng đá Anh yếu ớt

07:09, 17/09/2015

Rạng sáng 16-9, đã diễn ra loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa bóng 2015-2016 với chiến thắng của hai đội bóng Tây Ban Nha và thất bại của hai đội bóng Anh cùng ở thành phố Manchester.

 Với cú hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk, Ronaldo đã có 80 bàn thắng ở Champions League.
Với cú hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk, Ronaldo đã có 80 bàn thắng ở Champions League.

Bảng A : Real Madrid quá mạnh

Tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà, các cầu thủ Real Madrid hoàn toàn làm chủ trận đấu. Benzema mở màn chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút 30. Tiếp đó là cú hat-trick của C. Ronaldo ở các phút 55, 63 và 81. Với cú hat-trick này, C. Ronaldo đã lập kỷ lục ghi được 80 bàn thắng tại Champions League.

Bảng B : M.U thua ngược trước PSV

Mặc dù Depay đã ghi bàn thắng trước cho M.U ở phút 41, nhưng “Quỷ đỏ” nước Anh vẫn phải nhận thất bại trước PSV Eindhoven. Hai pha đánh đầu của Moreno và Narsingh ở các phút 45 và 57 đã khiến thầy trò HLV L. van Gaal rời sân trắng tay. Thiệt hại của M.U còn lớn hơn thất bại đầu tiên này, đó là chấn thương nặng của hậu vệ L. Shaw –thông tin ban đầu là cầu thủ này bị gãy chân.

Bảng D : Man City vẫn chỉ là gã học việc ở châu Âu

Mặc dù chơi rất ấn tượng và toàn thắng năm trận liền ở giải quốc nội Premier League, nhưng Man City vẫn chỉ là “gã học việc” ở đấu trường châu Âu. Bằng cớ là Man City để thua Juventus 1-2 trên sân nhà. Man City có bàn thắng trước ở phút 57 nhưng không phải do cầu thủ của họ ghi bàn mà do Chiellini phản lưới nhà. May mắn cũng không đủ để Man City có điểm vì sau đó, Mandzukic và Morata lập công cho Juventus, giúp đội bóng đến từ Italia thắng 2-1.

* Hai đội bóng khác của Tây Ban Nha đều thắng trận : Bảng C, dù phải chơi trên sân của Galatasaray nhưng Atletico Madrid vẫn thắng 2-0. Trong khi đó, ở bảng D, Sevilla thắng Borussia Monchengladbach 3-0.

Bóng đá Tây Ban Nha đang tiếp tục “thống trị” châu Âu mùa này.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com