Huỷ bỏ trận giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam và Philippines

07:09, 17/09/2015

Do không triệu tập đủ đội hình, ĐT Philippines sẽ không thể tới Việt Nam làm “quân xanh” của thầy trò HLV Toshiya Miura trong trận giao hữu chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018, dự kiến diễn ra ngày 3-10 tới.

 ĐT Việt Nam (áo đỏ) và ĐT Philippines (áo xanh) sẽ không thể gặp mặt như đã định. (ảnh minh hoạ)
ĐT Việt Nam (áo đỏ) và ĐT Philippines (áo xanh) sẽ không thể gặp mặt như đã định. (ảnh minh hoạ)

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Philippines (FAP) đã gửi thư thông báo, đồng thời chính thức xin lỗi về việc trên.

Trong thư, đại diện cấp cao FAP cho biết, các thành viên ĐT bóng đá nam của nước này hiện vẫn đang thi đấu ở nhiều giải đấu trong nước cũng như trên thế giới. Do đó, nhiều CLB đã không đồng ý để các chân sút Philippines trở về nước tập trung cho ĐT quốc gia. Bởi vậy, đội bóng đảo quốc Đông - Nam Á này sẽ không thể tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 3-10 như dự kiến.

Lãnh đạo VFF hiện đang triển khai những phương án dự phòng, nhằm lựa chọn một “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Toshiya Miura trong thời gian tập luyện trước khi tiếp tục chặng đường tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Theo lịch dự kiến, các ngày 8 và 13-10 tới, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt tiếp các ĐT Iraq và Thái-lan trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ giải đấu này.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com