Công bố danh sách tập trung chính thức ĐT quốc gia

09:09, 02/09/2015

Ngay sau khi các trận đấu của vòng 24 V-League 2015 khép lại, tối qua 1-9, HLV trưởng Toshiya Miura đã công bố danh sách các cầu thủ được gọi lên làm nhiệm vụ tại ĐT quốc gia, chuẩn bị cho trận gặp ĐT Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

 Các thành viên ĐT bóng đá quốc gia tập luyện. (ảnh: Linh Phan)
Các thành viên ĐT bóng đá quốc gia tập luyện. (ảnh: Linh Phan)

Trong số những chân sút được gọi lên ĐT quốc gia đợt này, dễ nhận thấy sự có mặt của nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, Minh Tuấn, Văn Biển... Cùng với đó là những tài năng trẻ đã từng thi đấu trong màu áo ĐT U23 quốc gia như Ngọc Hải, Huy Toàn, Hồng Quân, Duy Mạnh...

Ngoài ra, HLV Miura cũng có thêm hai lựa chọn mới gồm cầu thủ hiện đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho FLC Thanh Hoá, Hoàng Đình Tùng và gương mặt mới ở vị trí thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hoà).

Theo kế hoạch đã công bố trước đó, các thành viên ĐT quốc gia sẽ có hai ngày để tập luyện trước khi lên đường sang Đài Loan (Trung Quốc) để tranh tài với đội chủ nhà trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, đồng thời cũng là Vòng loại Cúp châu Á 2019.

Danh sách các cầu thủ được gọi lên ĐT quốc gia đợt này:

 Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com