Roger Federer và Andy Murray gặp nhau ở vòng bán kết Wimbledon

07:07, 09/07/2015

Trong trận tứ kết của giải quần vợt Wimbledon 2015 vừa kết thúc, huyền thoại người Thụy Sĩ Roger Federer đã có chiến thắng ấn tượng trước tay vợt người Pháp Gilles Simon để lọt vào bán kết gặp tay vợt chủ nhà Andy Murray.

Tay vợt người Pháp Gilles Simon đã không thể tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như đã từng hủy diệt tay vợt người cộng hòa Séc Tomas Berdych ở vòng trước khi đối đầu với huyền thoại người Thụy Sĩ Roger Federer trong trận đấu ở vòng tứ kết diễn ra chiều nay. "Tàu tốc hành" Roger Federer chỉ mất có ba séc để giành chiến thắng trước Gilles Simon và hướng tới trận bán kết thứ 37 của một giải Grand Slam.

Cho dù trận đấu phải gián đoạn một lúc do trời mưa, nhưng không vì thế mà tinh thần thi đấu của Roger Federer kém đi. Sau giờ nghỉ ngơi, tay vợt sắp bước sang tuổi 34 càng trở nên mạnh mẽ.

Đối thủ của Roger Federer ở bán kết sẽ là tay vợt Andy Murray. Tay vợt người Scotland đã giành chiến thắng trong trận đấu tứ kết với tay vợt người Canada Vasek Pospisil.

Cũng giống như Roger Federer, Murray giành chiến thắng chỉ trong ba séc với các tỷ số 6-4, 7-5 và 6-4 sau 2 giờ 12 phút.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com