Pirlo trở thành đồng đội với Lampard và Villa tại New York City

07:07, 08/07/2015

CLB Juventus đã xác nhận việc “lão tướng” Andrea Pirlo chuyển sang thi đấu cho CLB New York City (Major League Soccer - Mỹ) dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, “Bà đầm già thành Turin” đã đồng ý kết thúc hợp đồng với Pirlo sớm một năm, để cầu thủ 36 tuổi này có thể nhanh chóng chuyển sang chơi cho New York City. Bản hợp đồng mới của Pirlo sẽ có thời hạn hai năm rưỡi.

 Tiền vệ kỳ cựu người Italia, Andrea Pirlo. (ảnh minh họa)
Tiền vệ kỳ cựu người Italia, Andrea Pirlo. (ảnh minh họa)

Tại CLB mới, “lão tướng” Pirlo sẽ trở thành đồng đội với hai ngôi sao khác là cựu tiền vệ Frank Lampard của CLB Chelsea và cựu tiền đạo Tây Ban Nha David Villa.

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Lampard đã tỏ ra rất hào hứng với việc này. Cựu tiền vệ này chia sẻ: “Thật là một bản hợp đồng chất lượng! Chào mừng đến với CLB, Andrea Pirlo!”.

Ngày 21-7 tới đây, tiền vệ thu hồi và kiến thiết bóng từng sáu lần vô địch Serie A này sẽ chính thức chuyển tới CLB mới. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự trận đấu giữa New York City và Toronto trong khuôn khổ giải Major League Soccer.

Trong quá khứ, Pirlo khởi nghiệp tại CLB Brescia, sau đó chơi cho Inter Milan trước khi đầu quân cho AC Milan vào năm 2001. Sau mười năm chơi bóng cho đội bóng áo sọc đỏ-đen, cầu thủ này chuyển sang Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền vệ kỳ cựu này đã từng 115 lần khoác áo ĐT quốc gia Italia, với 13 bàn thắng ghi được tính đến thời điểm này.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com