Manchester United mua thêm thủ môn

07:07, 29/07/2015

Manchester United vừa ký hợp đồng ba năm với thủ môn người Argentina Sergio Romero để dự phòng cho khả năng ra đi của thủ môn David De Gea. Romero là thủ môn tự do sau khi rời Sampdoria và sẽ thay vị trí thủ môn Victor Vanldes - người phải ra đi do mâu thuẫn với HLV L. Van Gaal.

Romero từng tham dự World Cup 2014 và giành danh hiệu vô địch Hà Lan 2008-2009 với AZ Alkmaar dưới sự dẫn dắt của HLV L. Van Gaal. Hiện thủ môn số 1 De Gea còn một năm hợp đồng với M.U và đang được Real Madrid săn đuổi ráo riết và khả năng ra đi của thủ môn này là rất cao. HLV L. Van Gaal cho biết “Chúng tôi phải chuẩn bị mùa giải mới với khả năng D. De Gea có thể sang Real Madrid “.

 Thủ môn Romero (áo vàng) trong trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức.
Thủ môn Romero (áo vàng) trong trận chung kết World Cup 2014
giữa Argentina và Đức.

Trong trường hợp De Gea ở lại thì HLV Van Gaal cũng nói rằng, Romero (28 tuổi) có thể cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ của M.U. Ông nói thêm “Bạn cần phải luôn luôn cạnh tranh. Khi tôi thấy một cầu thủ có phong độ tốt hơn người đá chính, anh ta sẽ chơi trận sau đó”.

Thông tin thú vị : chính Romero đã loại đội tuyển Hà Lan của Van Gaal ở World Cup 2014 sau khi anh đẩy được hai cú sút của các cầu thủ Hà Lan trong loạt đá luân lưu 11m của trận bán kết. Romero là bản hợp đồng thứ 5 của M.U trong mùa hè này. Trước đó là danh sách tân binh của M.U gồm hậu vệ M. Darmian, tiền vệ B. Schweisteiger và M. Schneiderlin và tiền đạo M. Depay.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com