Cuộc bám đuổi tỷ số giữa Chile và Mexico

07:06, 17/06/2015

Trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng cúp Copa America diễn ra sáng qua, đội chủ nhà Chile đã có trận hòa 3-3 với Mexico. Chile tiếp tục chung ngôi đầu bảng A với Bolivia cùng được 4 điểm.

Bước vào trận đấu với Mexico sáng nay, đội chủ nhà Chile đã có "vốn" là chiến thắng 2-0 trước Ecuador trong trận đấu khởi đầu. Tuy nhiên, đối thủ của Chile lần này là đội bóng Mexico có lối đá rất khó chịu.

Mexico là đội vươn lên dẫn trước khi Vuoso đánh đầu ghi bàn ở phút 20 sau pha truyền từ giữa sân của Corona. Chỉ hai phút sau, tiền vệ đang thi đấu cho đội đương kim vô địch Serie A Juventus đã thể hiện tài năng bằng pha đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1.

 Arturo Vidal đóng góp hai bàn thắng vào trận hòa 3-3 của Chile trước Mexico. (Ảnh: Reuters).
Arturo Vidal đóng góp hai bàn thắng vào trận hòa 3-3 của Chile trước Mexico.

Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra khi Jimenez lại đưa Mexico dẫn trước bàn pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 28. Gonzalo Vargas thể hiện tài nghệ bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 ngay trước khi hiệp một kết thúc với cú đánh đầu hoàn hảo ở phút 44.

Tiền vệ của câu lạc bộ Juventus Arturo Vidal tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của một danh thủ đã từng tham dự trận chung kết UEFA Champions League ngày 6-6 vừa qua khi tự kiến tạo một quả phạt penalty và đích thân anh chuyển hóa thành công giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-2. Nhưng Mexico quyết tâm không chịu bỏ cuộc. Vuoso cũng cho thấy bản lĩnh và tài năng của anh không hề kém Arturo Vidal khi lập cú đúp gỡ hòa 3-3 cho Mexico ở phút 66.

Hòa trận này, Chile và Bolivia cùng đứng đầu bảng A với 4 điểm. Bolivia cũng có trận thắng nhọc nhằn Ecuador 3-2. Các cầu thủ lập công cho Bolivia là Rosario Ronald Raldes ở phút thứ 5, Martin Smedberg Dalences ở phút 18 và Marcelo Moreno ở phút 43. Ecuador rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Enner Valencia ở phút 48 và Bolaros ở phút 81. Đây là chiến thắng đầu tiên của Bolivia ở Copa America kể từ 18 năm nay. Ở Copa America năm 1997, Bolivia đã xuất sắc lọt vào tới trận chung kết.

Mexico hiện có được 2 điểm sau hai trận hòa với Bolivia và Chile. Trong trận đấu cuối ở bảng A, nếu giành thắng lợi trước Ecuador, Mexico vẫn giành quyền vào tứ kết trong trường hợp trận đấu giữa Chile và Bolivia có kết quả một đội thua.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com