Bóng bàn Việt Nam giành HCÐ đôi nam

08:06, 03/06/2015

Ngày 2-6, cặp VÐV Trần Tuấn Quỳnh và Nguyễn Anh Tú đã thi đấu trận bán kết nội dung đôi nam bóng bàn tại SEA Games 28 với cặp VÐV của Xin-ga-po là Gao Ninh (hạng 15 thế giới) và Li Hu (hạng 31 thế giới). Sự chênh lệch đẳng cấp khiến cặp đôi nam Việt Nam nhanh chóng thua với tỷ số cách biệt 1 - 11 ở séc đầu. Séc thứ hai và thứ ba, hai tay vợt nước ta thi đấu khởi sắc hơn, nhưng vẫn thua 7 - 11 và 6 - 11. Trong séc thứ tư, Tuấn Quỳnh và Anh Tú lại thúc thủ trước lối đánh mạnh mẽ của cặp đôi Xin-ga-po và thua 2 - 11, khép lại với tỷ số thua chung cuộc 0 - 4, nhận Huy chương đồng (HCÐ). Ðây cũng là huy chương đầu tiên của Ðoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.

Hôm qua cũng là ngày thi đấu nội dung đơn nữ và đơn nam tạiđại hội. Hai VÐV nữ: Nguyễn Thị Nga và Mai Hoàng Mỹ Trang và hai VÐV nam: Lê Tiến Ðạt và Trần Tuấn Quỳnh đều giành chiến thắng để đi tiếp.

Cặp đôi nữ Việt Nam xếp hạng năm bơi nghệ thuật

Chiều 2-6, nội dung bơi nghệ thuật bước vào tranh tài ở nội dung đôi. Cặp đôi của Việt Nam là Huỳnh Minh Trang và Phan Mãnh Nhi đã trình diễn bài thi khá hứng khởi nhưng bị mắc một số lỗi nên chỉ có được 65.8011 điểm và xếp thứ năm. Xếp thứ nhất và thứ hai là hai cặp đôi của Ma-lai-xi-a và Xin-ga-po với 73.3436 điểm và 73.9705 điểm. Ðội bơi nghệ thuật Việt Nam tham dự SEA Games 28 có bốn vận động viên. Cùng với hai VÐV nêu trên là hai VÐV Nguyễn Thị Minh Xuân và Phan Tăng Bảo Trân cùng thuộc TP Hồ Chí Minh.

 Cặp VÐV Huỳnh Minh Trang và Phan Mãnh Nhi trình diễn bài thi bơi nghệ thuật tại SEA Games 28.
Cặp VÐV Huỳnh Minh Trang và Phan Mãnh Nhi trình diễn bài thi bơi nghệ thuật tại SEA Games 28.

Ðoàn thể thao Việt Nam làm lễ thượng cờ tại đại hội

Chiều 2-6, Ðoàn thể thao Việt Nam đã làm lễ thượng cờ tại quảng trường Khu liên hợp thể thao Sports Hub của Xin-ga-po cùng mười đoàn tham dự SEA Games 28. Tham dự buổi lễ có Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Ðức Phấn và hơn 30 thành viên đại diện cho các đội tuyển của Ðoàn thể thao Việt Nam. Bên cạnh lễ thượng cờ tổ chức trang trọng, nước chủ nhà đã có một chương trình văn nghệ chào mừng và tặng quà các đoàn. Quà tặng dành cho Ðoàn thể thao nước ta là một bức tranh thêu hình Khu liên hợp thể thao Sports Hub. Sau lễ thượng cờ này, hôm nay 3-6, các VÐV Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở các môn: đấu kiếm, bóng bàn và bơi nghệ thuật.

AFC cấm thi đấu sáu trận với tiền vệ có hành vi xấu của Ma-lai-xi-a

Tiền vệ "ngôi sao" Na-dơ-mi Phai-dơ Man-xo của Ma-lai-xi-a đã bị Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấm thi đấu sáu trận liên tiếp sau hành vi xấu nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ của U23 Ti-mo Lét-tê ở trận ra quân bảng B trước đó. Sau hành vi này, Man-xo đã bị thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, với án phạt của AFC, Man-xo sẽ không còn cơ hội tham dự các trận đấu tại SEA Games 28 nếu đội tuyển U23 Ma-lai-xi-a vào được các vòng trong của môn bóng đá nam SEA Games 28.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com