HN T&T lại gây thất vọng trên sân Đồng Tháp

03:05, 02/05/2015

Chiều 1-5, đã diễn ra trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2015. Theo đó, HN T&T tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 khi tới làm khách trên sân của Đồng Tháp.

Thất bại nặng nề của đại diện Thủ đô bắt đầu từ một tình huống tấn công cơ bản ở phút 25. Nhận đường chuyền của đồng đội ở vị trí thuận lợi, Felix thoải mái tâng bóng qua đầu thủ thành Hồng Sơn, mở tỷ số cho đội nhà Đồng Tháp.

Các cầu thủ Đồng Tháp ăn mừng bàn thắng trong trận đấu.
Các cầu thủ Đồng Tháp ăn mừng bàn thắng trong trận đấu.

Bị ghi bàn, HN T&T cũng không dễ dàng buông xuôi, khi liên tiếp tự tạo ra các pha hãm thành ở những phút sau đó. Sau bàn thua này, thủ môn Hồng Sơn cũng lập tức bị HLV Phan Thành Hùng thay thế bằng Văn Công.

Tuy nhiên, các chủ công của đội khách đã quá phí phạm cơ hội, để rồi lại bị thủng lưới thêm một lần nữa ở phút 47. Trong tình huống này, Felix lại trở thành người kiến tạo cho Văn Mộc dứt điểm chính xác, không để thủ thành Văn Công kịp phản ứng.

Không còn gì để mất, ông Phan Thanh Hùng tung Hoàng Vũ Samson vào sân để gia tăng áp lực trên hàng công. Mặc dù bộ ba ngoại binh Samson – Gonzalo – Cyrus đã khiến đội chủ sân Cao Lãnh phải nhiều lần vất vả để có thể giữ sạch mành lưới, nhưng chung cuộc, HN T&T vẫn không thể có được bàn thắng.

Trận thắng này đã giúp Đồng Tháp chấm dứt chuỗi năm trận không thắng, đồng thời từ vị trí thứ 12 vươn lên thứ mười trên bảng xếp hạng V-League.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com