ĐT U23 Thái-lan hướng tới bảo vệ ngôi vô địch

07:05, 28/05/2015

Đó là khẳng định của ông Choketawee Promrut, trợ lý HLV trưởng Kiatisak Senamuang, cũng là người chịu trách nhiệm dẫn dắt ĐT U23 Thái-lan tại SEA Games 28.

“Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho giải đấu. Các chân sút Thái-lan đều đang trong trạng thái tốt nhất. Tôi đã lưu ý các cầu thủ cẩn trọng trong mọi trận đấu. Bởi mục tiêu của U23 Thái-lan là thắng tất cả các trận để giành ngôi vô địch”, tờ Bangkok Post dẫn lời ông Choketawee cho biết.

 Các cầu thủ U23 Thái-lan tại sân bay quốc tế Singapore. (ảnh: Bangkok Post)
Các cầu thủ U23 Thái-lan tại sân bay quốc tế Singapore. (ảnh: Bangkok Post)

Để chuẩn bị cho SEA Games 28, HLV Kiatisak đã triệu tập bổ sung cho ĐT U23 Thái-lan sáu chân sút chất lượng từ ĐT quốc gia nước này. Trong số đó, có tiền vệ Chanathip Songkrasin.

Nói về chiến dịch chinh phục chiếc HCV cùng các đồng đội tại kỳ đại hội thể thao lần này, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái-lan” tỏ ra rất tự tin.

“Tôi và đồng đội đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ thi đấu để không phụ sự mong đợi của các cổ động viên nước nhà”, Chanathip chia sẻ.

Ngoài Chanathip, trong đội hình của U23 Thái-lan dự SEA Games năm nay còn có tiền vệ đội trưởng Saraah Yooyen - “nhạc trưởng” của toàn đội, hậu vệ Tristan Somchai Do, cầu thủ quốc tịch Thái-lan sinh ở Pháp, hay Nurul Sruyakem, tiền vệ tài năng với khả năng dứt điểm rất tốt.

Trong số này, Saraah Yooyen mới gặp chấn thương thời gian vừa qua. Tuy nhiên, trả lời báo chí khi ĐT U23 Thái-lan tới Singapore hôm 26-5, tiền vệ này khẳng định đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng chinh phục SEA Games cùng đồng đội.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com