Chính thức "gút" lại danh sách U23 Việt Nam

07:05, 29/05/2015

Chính thức "gút" lại danh sách U23 Việt Nam

Sáng 28-5, HLV Mi-u-ra đã chính thức "gút" lại danh sách đội tuyển U23 Việt Nam còn 20 cầu thủ. Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bị loại. Danh sách cũng không có thủ môn Lê Văn Trường, nhưng anh vẫn được giữ làm dự bị. Trước đó, Tuấn Tài được ông Mi-u-ra đưa vào danh sách sang Xin-ga-po để đề phòng trường hợp tiền đạo Văn Toàn không hồi phục do chấn thương. Theo quan sát, tiền đạo Văn Toàn hiện vẫn chưa tập luyện bình thường.

Trước đó, ông Mi-u-ra đã gọi tập trung 30 cầu thủ, sau đó lên danh sách 22 cầu thủ sang Xin-ga-po.

Tuấn Tài (phải) là cầu thủ cuối cùng của U23 Việt Nam bị loại khỏi danh sách thi đấu chính thức. Ảnh: VSI
Tuấn Tài (phải) là cầu thủ cuối cùng của U23 Việt Nam bị loại khỏi danh sách thi đấu chính thức. Ảnh: VSI

Đội tuyển U23 In-đô-nê-xi-a vẫn tham gia SEA Games 28

Chiều 28-5, theo thông báo của lãnh đạo đội tuyển U23 In-đô-nê-xi-a, đội tuyển nước này sẽ tham gia thi đấu tại đại hội. Nếu như vậy, môn bóng đá nam sẽ không phải bốc thăm lại bảng đấu và các đội thi đấu theo lịch như bình thường. Tuy nhiên, FIFA chưa đưa ra thông báo chính thức có phạt Liên đoàn bóng đá In-đô-nê-xi-a hay không. Nếu bị phạt, đội tuyển U23 nước này sẽ không được thi đấu tại SEA Games 28 và sẽ phải bốc thăm lại các bảng đấu.

Chiều tối qua, đội bóng của In-đô-nê-xi-a đã có mặt tại Xin-ga-po và sẽ có trận ra quân vào ngày 2-6 gặp U23 Mi-an-ma.

Bóng chuyền nữ Việt Nam xếp hạng năm châu Á

Chiều 28-5, tại trận tranh hạng năm Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á tổ chức tại Trung Quốc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ hai giành thắng lợi trước đội tuyển nữ Nhật Bản với tỷ số thắng chung cuộc 3-1. Tuy thắng vang dội, nhưng thực chất đây chưa phải đội hình mạnh nhất của đội tuyển nữ Nhật Bản khi thành phần chủ yếu là của đội tuyển trẻ của nước bạn. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam chính thức giành vị trí thứ năm bóng chuyền nữ châu Á.

Điền kinh Việt Nam phấn đấu giành 12 HCV

Tại SEA Games 28, điền kinh Việt Nam đặt mục tiêu có 12 HCV, 22 HCB và khoảng 40 HCĐ, vượt thành tích 11 HCV tại SEA Games 27.

Hôm qua 28-5, tại Hà Nội, Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã công bố đối tác đồng hành trong tất cả các hoạt động năm 2015 là Công ty Cổ phần ô-tô Trường Hải. Năm 2015, Trường Hải tài trợ cho điền kinh Việt Nam một tỷ đồng.

Trước mắt, Liên đoàn điền kinh Việt Nam sẽ trích khoảng 200 triệu đồng để thưởng nóng tại SEA Games 28 với mức 10 triệu đồng/HCV cá nhân, 20 triệu đồng/HCV tiếp sức. Điền kinh Việt Nam còn có thêm nhà tài trợ là Công ty may Đức Giang.

Lý Hoàng Nam không dự SEA Games 28

Ngày 28-5, Tổng cục Thể dục - Thể thao (TDTT) chính thức cho phép tay vợt Lý Hoàng Nam (hạng 12 trẻ thế giới) miễn tham dự SEA Games 28 tại Xin-ga-po. Theo Tổng cục TDTT, đơn vị chủ quản của tay vợt này là Becamex IDC đã có văn bản xin phép cho Lý Hoàng Nam không dự SEA Games 28 để tập trung thi đấu tại hai giải chuyên nghiệp thế giới tại châu Âu trong tháng 6 tới.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com