Hòa Becamex Bình Dương 1-1, đội Thanh Hóa mất cơ hội đoạt ngôi đầu

06:04, 18/04/2015

Chiều 17-4, đội nhì bảng Thanh Hóa (19 điểm) đã để tuột mất cơ hội đoạt ngôi đầu bảng khi chỉ hòa 1-1 trước đội xếp ngôi đầu Becamex Bình Dương (21 điểm) ở trận đấu sớm của vòng mười V-League 2015 trên sân Thanh Hóa.

 Thanh Hóa (áo vàng) thủ hòa B.Bình Dương (áo đỏ) ở phút cuối. (ảnh: Bongdaplus)
Thanh Hóa (áo vàng) thủ hòa B.Bình Dương (áo đỏ) ở phút cuối.
(ảnh: Bongdaplus)

Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm hơn hẳn, tuy nhiên trong một trận đấu kém may mắn, các chân sút Thanh Hóa đã bỏ lỡ nhiều cơ hội có thể ghi bàn, kể cả đá phạt 11m và không thể tạo được những tình huống thật sự nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Không những thế, với pha đánh đầu phản lưới nhà của cầu thủ Đức Tuấn đã giúp đội Becamex Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0. Các cầu thủ đội chủ nhà tăng cường tạo sức ép về phía cầu môn đội khách song phải đến những phút đá bù giờ của hiệp hai, cầu thủ Xin-va mới ghi được bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội Thanh Hóa.

Với kết quả này, đội Becamex Bình Dương vẫn tạm dẫn đầu V-League 2015 với 22 điểm, đội Thanh Hóa xếp thứ nhì với 20 điểm và rất có thể sẽ bị ba đội bóng xếp dưới là Đồng Tâm Long An, Sông Lam Nghệ An và Than Quảng Ninh vượt lên ở các lượt trận sau của vòng mười vì đều đang có 17 điểm, mặc dù đá kém một trận, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com