Tứ kết Champions League: Thủ môn Oblak giúp Atletico cầm hòa Real Madrid

07:04, 15/04/2015

Trận tứ kết lượt đi giữa hai đội bóng thành Madrid – Atletico và Real đã kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Đội chủ nhà Atletico không bị thủng lưới là nhờ công của thủ môn Oblak. Không ghi được bàn thắng, nhưng Real cho thấy họ mạnh hơn và được đá trận lượt về trên sân nhà. Cũng trong trận tứ kêt lượt đi rạng sáng nay, Juventus thắng Monaco 1-0.

 G. Bale (số 11) bất lực trước thủ môn Oblak. Ảnh EPA
G. Bale (số 11) bất lực trước thủ môn Oblak. Ảnh EPA

Dàn ngôi sao của Real tràn lên tấn công ngay từ phút đầu. Phút thứ 2, D. Carvajal đã thử tài thủ môn chủ nhà Oblak. Nếu không có sự xuất sắc của Oblak thì lưới của Atletico đã bị thủng ở phút thứ 4 : do sai lầm của hậu vệ chủ nhà, G. Bale lướt xuống đoạt bóng, đối diện với Oblak, nhưng cú sút của Bale không thắng được người giữ “đền” này. Sau đó, C. Ronaldo, G. Bale, Rodriguez… lại thử tài Oblak bằng những cú sút xa rất căng, nhưng không thành công. Rất hiếm khi các cầu thủ Atletico buộc thủ môn của Real phải hoạt động vất vả.

Chiếm tới hơn 60% thời gian kiểm soát bóng, tung ra gần 20 cú dứt điểm và gần 10 lần khiến thủ môn Oblak phải trổ tài, nhưng đội khách Real vẫn không một lần làm thủng lưới đối phương, chấp nhận hòa 0-0 và giải quyết thắng thua bằng trận lượt về trên sân nhà.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com