Sanna Khánh Hoà tiếp tục dẫn đầu

07:04, 22/04/2015

Vòng đấu thứ sáu của giai đoạn hai Giải futsal Quốc gia 2015 đã diễn ra trong chiều và tối qua 21-4 với phần thắng lần lượt thuộc về các đội: Tân Hiệp Hưng, Sanna Khánh Hoà, Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc.

Ở trận đấu đầu tiên, Tân Hiệp Hưng đã giành chiến thắng ấn tượng 5-3 trước đối thủ Sanatech Khánh Hoà. Năm bàn thắng của Tân Hiệp Hưng được ghi bởi Quỳnh Toàn, Thành Nguyên, Quý Sang và Tấn Đông. Trong đó, Quỳnh Toàn hai lần lập công ở các phút 11 và 30.

 Sanna Khánh Hoà (áo xanh nước biển) tiếp tục thể hiện phong độ tốt. (ảnh do BTC cung cấp)
Sanna Khánh Hoà (áo xanh nước biển) tiếp tục thể hiện phong độ tốt.
(ảnh do BTC cung cấp)

Về phần mình, Sanatech Khánh Hoà cũng có được ba bàn gỡ chỉ trong vòng ba phút. Trong đó, Đăng Báo ghi một bàn ở phút 20 và Đình Hùng ghi hai bàn ở các phút 21, 22.

* Trận đấu tiếp theo giữa Sanna Khánh Hoà và HPN Phú Nhuận có kết quả 4-2 nghiêng về đội bóng phố biển. Bàn mở tỷ số đến với HPN Phú Nhuận ở phút thứ mười, nhờ công của Quốc Hưng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Khắc Chí cân bằng thế trận cho Sanna Khánh Hoà với cú sút chính xác ở phút 11. Một phút sau, Văn Toàn của HPN Phú Nhuận đá phản lưới nhà, nâng tỷ số lên 2-1. Phút 18, Đình Hùng tiếp tục tạo lợi thế cho Sanna Khánh Hoà bằng cú dứt điểm thành bàn.

Trước khi trận đấu kết thúc, mỗi đội có thêm một bàn thắng trong hiệp hai. Chung cuộc, Sanna Khánh Hoà thắng trận với tỷ số 4-2.

* Hai trận đấu muộn của vòng sáu giai đoạn hai Giải futsal Quốc gia 2015 đã kết thúc cách đây ít phút. Theo đó, Thái Sơn Nam đã “đè bẹp” Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 7-0; còn Thái Sơn Bắc cũng thắng dễ BV An Phước Bình Thuận 5-2.

* Ngày 23-4 tới đây, giải đấu sẽ khép lại với lượt trận cuối cùng với các cặp đối thủ:

10 giờ: HPN Phú Nhuận – Hoàng Thư Đà Nẵng

12 giờ: Sanna Khánh Hòa – Thái Sơn Nam

14 giờ: Sanatech Khánh Hòa – Thái Sơn Bắc

16 giờ: BV An Phước Bình Thuận – Tân Hiệp Hưng

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com