QNK Quảng Nam hoà Thanh Hoá không bàn thắng

07:04, 27/04/2015

Không những QNK Quảng Nam và Thanh Hoá, mà cả Đồng Nai, Đồng Tháp đều rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi. Đó là kết quả hai trận đấu V-League chiều ngày 26-4 trên các sân cỏ cả nước.

 Một pha bóng trong trận QNK Quảng Nam và Thanh Hoá.
Một pha bóng trong trận QNK Quảng Nam và Thanh Hoá.

Ở trận đấu đầu tiên, mặc dù nắm phần kiểm soát bóng nhiều hơn, đồng thời có lợi thế sân nhà, nhưng QNK Quảng Nam đã không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào sau 90 phút thi đấu. Trong khi đó, đội khách Thanh Hoá cũng bế tắc trong các tình huống lên bóng hiếm hoi trên phần sân đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Với diễn biến tương tự, ĐT.LA cũng chấp nhận chia điểm khi đến làm khách trên sân của Đồng Nai. Sự thiếu vắng các trụ cột do bão chấn thương khiến các chiến thuật của đội khách tỏ ra không hiệu quả đối với đội bóng đang đứng thứ 13/14 tại bảng xếp hạng V-League.

Pha bóng đáng chú ý duy nhất đến với ĐT.LA ở hiệp hai, khi Diabate bật cao đánh đầu cận thành trong tư thế thuận lợi. Đáng tiếc cho đội khách là thủ môn Đồng Nai lại quá xuất sắc với pha cứu nguy trong gang tấc.

* Hôm nay, trận đấu cuối cùng của vòng 11 V-League 2015 giữa B.Bình Dương và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 17 giờ. Đây là cuộc thử sức đầu tiên của nhà đương kim vô địch sau khi ông Lê Thuỵ Hải chính thức nói lời chia tay.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com