Công Vinh lập công, B.Bình Dương đá bại Hải Phòng

07:04, 28/04/2015

Dù thiếu vắng sự dẫn dắt của ông Lê Thuỵ Hải, nhưng B.Bình Dương vẫn dễ dàng có chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng trong trận đấu muộn vòng 11 V-League 2015, diễn ra chiều ngày 27-4 trên SVĐ Gò Đậu.

Lợi thế của B.Bình Dương được khẳng định ngay khi trọng tài vừa nổi còi bắt đầu trận đấu. Chưa đầy một phút, Công Vinh thoát người kèm rồi tung cú dứt điểm đẳng cấp, mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ Dầu Một.

 Các cầu thủ B.Bình Dương ăn mừng bàn thắng của Công Vinh ở đầu trận đấu. (ảnh: Bongdaplus)
Các cầu thủ B.Bình Dương ăn mừng bàn thắng của Công Vinh ở đầu trận đấu.
(ảnh: Bongdaplus)

Bị ghi bàn quá bất ngờ, Hải Phòng tập trung nỗ lực tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi còn chưa hoàn thành được mục đích, đội khách đã phải nhận thêm một bàn thua ở phút 44. Lần này là Abass với cú sút cận thành, khiến thủ môn Thanh Thắng phải bó tay.

Sang hiệp hai, không những không hề giảm sút hy vọng, mà đội bóng từ thành phố hoa phượng đỏ lại tiếp tục dâng cao đội hình, bằng mọi cách tìm kiếm cơ hội. Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng cú đánh đầu thành bàn ở phút 69 của Khánh Lâm.

Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Hải Phòng không tồn tại được lâu. Phút 74, cầu thủ mới vào sân là Tăng Tuấn xuất sắc ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-1. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, B.Bình Dương giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà, củng cố vị trí đầu bảng tại V-League 2015 với 25 điểm, hơn đội đứng nhì bảng SLNA bốn điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com