Bóng đá nam SEA Games 28: Việt Nam cùng bảng Thái-lan

07:04, 16/04/2015

Chiều ngày 15-4, tại Singapore, đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 28. Theo đó, thầy trò HLV Toshiya Miura tiếp tục nằm chung bảng đấu với đối thủ nhiều “duyên nợ” Thái-lan. Bên cạnh đó, Ban tổ chức SEA Games 28 cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng hai môn Bóng chuyền nam và nữ.

 Hình ảnh tại Lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28.
Hình ảnh tại Lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28.

Trước khi buổi lễ diễn ra, các đội bóng tham gia SEA Games 28 được phân thành các nhóm hạt giống. Cụ thể, chủ nhà Singapore và đương kim vô địch Thái-lan ở nhóm một; Malaysia –vô địch SEA Games 26 và Indonesia – hai lần á quân SEA Games 26 và 27 thuộc nhóm hai. Với cách sắp xếp này, Việt Nam và Myanmar thuộc nhóm hạt giống thứ ba.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Olympic Việt Nam ở bảng B, cùng các đối thủ: Thái-lan, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor. Trong khi đó, bảng A sẽ là cuộc cạnh tranh của năm đội: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Philippines.

Môn bóng đá nam tại SEA Games 28 sẽ diễn ra từ ngày 29-5 đến 15-6, có 11 đội tham gia, chia thành hai bảng đấu (một bảng năm đội và một bảng sáu đội). Là nước chủ nhà, Singapore được quyền chọn bảng đấu. Đương nhiên đội bóng của đảo quốc sư tử đã chọn bảng A để giảm mật độ trận đấu.

Để chuẩn bị cho SEA Games 28, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5-5 tới. Dự kiến, ngày 9-5, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có trận giao hữu với ĐT Olympic Hàn Quốc.

* Chiều cùng ngày, Ban tổ chức SEA Games 28 cũng đã tổ chức bốc thăm phân bảng đấu môn bóng chuyền.

Theo đó, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam nằm cùng bảng với các ĐT Campuchia, Indonesia và Singapore; ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tranh tài với các ĐT Indonesia, Philippines và Malaysia.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com