Ðội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam thua đội tuyển Ô-lim-pích Thái-lan 1-3

08:03, 23/03/2015

Với nhiều sai lầm trong phòng ngự, đội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam đã để thua đội tuyển Ô-lim-pích Thái-lan với tỷ số cách biệt 1-3 trong trận đấu giao hữu tại Băng-cốc tối 22-3.

Có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, đội tuyển Ô-lim-pích Thái-lan nhập cuộc nhanh chóng và tràn lên tiến công ngay từ đầu, gây nhiều khó khăn cho đội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam. Trong khi hàng công chưa thể hiện được khả năng thì hàng phòng ngự của đội bóng nước ta liên tục mắc lỗi, thi đấu sơ hở để các chân sút của Thái-lan tận dụng và tạo nên nhiều tình huống nguy hiểm với các pha bóng đối mặt thủ môn Hoài Anh. Sức ép của đội Thái-lan chỉ được giải tỏa phần nào từ phút thứ 12, khi Hữu Dũng có pha băng vào nhận bóng sau cú sút phạt của đồng đội chếch bên cánh trái, nhưng anh lại sút bóng hụt. Khoảng thời gian sau đó, Công Phượng và đồng đội trên hàng công đã nỗ lực, tích cực di chuyển và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự từ khu vực giữa sân. Khi thế trận giữa hai đội dần trở nên cân bằng thì các hậu vệ Việt Nam tiếp tục mắc sai lầm không kèm người chặt, để tiền đạoGia-tu-rông của đội chủ nhà dứt điểm cận thành, mở tỷ số ở phút thứ 43.

 Pha ghi bàn danh dự của cầu thủ Hữu Dũng (bên phải) cho đội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam.
Pha ghi bàn danh dự của cầu thủ Hữu Dũng (bên phải)
cho đội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam.

Bước vào hiệp hai, các cầu thủ Việt Nam thi đấu quyết tâm, phần nào gia tăng được sức ép về phía khung thành đối phương, nhưng trong khi chưa tìm kiếm được bàn thắng quân bình tỷ số, vào phút thứ 66, trong một pha vào bóng gây nhiều tranh cãi của hậu vệ Việt Nam, trọng tài cho đội Thái-lan hưởng đá phạt 11 m và Thô-xa-oát đã thực hiện thành công. Ðến phút thứ 80, Pi-ny-ô có pha băng xuống nhận bóng, dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội Thái-lan. Chưa đầy năm phút sau, Hữu Dũng có cú vô-lê đẹp mắt làm tung lưới đội chủ nhà, ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com