Hà Nội I tiếp tục thắng, Hà Nội II thua trắng trước TKS.VN

08:03, 26/03/2015

Chiều và tối qua 25-3, cả hai đại diện Thủ đô đều tiếp tục có những trận đấu tại Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2015. Tuy nhiên, trong khi Hà Nội I dễ dàng chọc thủng lưới Tao Đàn tới bốn lần, thì Hà Nội II lại có trận thua ba bàn không gỡ trước TKS.VN.

 Hà Nội I tiếp tục mạch chiến thắng tại giải đấu. (ảnh minh hoạ)
Hà Nội I tiếp tục mạch chiến thắng tại giải đấu. (ảnh minh hoạ)

Ở trận cầu kết thúc tối qua, các cô gái của Hà Nội I đã chơi lấn lướt và bốn lần đánh bại thủ môn đội bạn. Các bàn thắng này được chia đều trong hai hiệp thi đấu.

Sau pha dứt điểm mở tỷ số của Đỗ Thị Yến ở phút 25, Nguyễn Thị Muôn dễ dàng đưa bóng vào lưới đội bạn, nhân đôi khoảng cách ở phút 38.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Tân binh Tao Đàn dường như không có cơ hội uy hiếp khung thành của đại diện Thủ đô. Không những vậy, họ còn để thủng lưới thêm hai lần ở các phút 86 và 90. Tác giả của các bàn thắng này vẫn là Nguyễn Thị Muôn và Đỗ Thị Yến.

Với hai lần lập công trong trận đấu này, Nguyễn Thị Muôn đã tạm vươn lên dẫn đầu dành sách Vua phá lưới lượt đi với tám bàn thắng.

* Trong trận đấu sớm chiều cùng ngày, đại diện còn lại của Thủ đô lại không có được thành công như đội bóng “đồng hương”. Với cách biệt trình độ lớn, Hà Nội II đã để thua TKS.VN với tỷ số 0-3.

Bàn thắng đầu tiên của đại diện đất mỏ được ghi ngay ở phút 12, nhờ công của Phạm Thị Hằng. Phút 32, Trần Thị Thu nới rộng khoảng cách trận đấu. Phút 82, Nguyễn Thị Vạn ấn định tỷ số 3-0 nghiêng về TKS.VN bằng bàn thắng mẫu mực.

* Hôm nay 26-3, cuộc so tài giữa TP Hồ Chí Minh và PP.HN - một trong những trận cầu tâm điểm của giải đấu – sẽ diễn ra lúc 16 giờ trên SVĐ Thống Nhất.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com