Hà Nội I hoà TP Hồ Chí Minh không bàn thắng

08:03, 19/03/2015

Mặc dù được coi như một trận chung kết sớm của Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2015, nhưng cuộc so tài giữa Hà Nội I và TP Hồ Chí Minh chiều nay 18-3 lại kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 Trận cầu giữa hai ứng cử viên vô địch Hà Nội I (áo trắng) và TP Hồ Chí Minh (áo đỏ) đã kết thúc không bàn thắng. (ảnh: BTC cung cấp)
Trận cầu giữa hai ứng cử viên vô địch Hà Nội I (áo trắng) và TP Hồ Chí Minh (áo đỏ) đã kết thúc không bàn thắng. (ảnh: BTC cung cấp)

Do đã biết rõ sức mạnh của mỗi bên, nên cả Hà Nội I và TP Hồ Chí Minh đều nhập cuộc với quyết tâm cao.

Tuy nhiên, do có quá nhiều tranh chấp ở khu vực giữa sân, nên cuộc so tài giữa hai ứng cử viên cho ngôi vô địch lại trở thành thừa các pha vào bóng nguy hiểm nhưng thiếu những cơ hội ăn bàn thực sự.

Phải đến phút bù giờ của hiệp một, Trần Nguyễn Bảo Châu của TP Hồ Chí Minh mới có pha đột phá dũng mãnh qua hàng phòng ngự đối phương. Nhưng rất tiếc là ở tư thế đối mặt với thủ môn, cú dứt điểm của Bảo Châu lại không thể vượt qua đôi tay của Nguyễn Thị Thuỳ Dương.

Ngay sau đó, từ một tình huống đá phạt ở cự ly gần, Trần Thị Hồng Lĩnh đưa bóng đi vào góc xa khung thành của Hà Nội I. Tuy nhiên, thủ môn Thuỳ Dương lại một lần nữa xuất sắc bay người cản phá thành công cú sút hiểm hóc này.

Cầu thủ cả hai bên thi đấu tích cực và lăn xả. (ảnh: BTC cung cấp)
Cầu thủ cả hai bên thi đấu tích cực và lăn xả.

Hiệp hai của trận đấu tiếp tục diễn ra với lợi thế nghiêng về TP Hồ Chí Minh. Mặc dù vậy, đại diện phía nam vẫn không thể có được bàn thắng vào lưới đối thủ. Chung cuộc, hai đội rời sân với kết quả hoà 0-0.

Với tỷ số này, trật tự bảng xếp hạng Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2015 vẫn không có gì thay đổi. Hà Nội I vẫn tạm thời đứng ở vị trí đầu, đứng thứ hai là TP Hồ Chí Minh.

Chiều và tối nay 19-3, sẽ diễn ra các trận đấu: Hà Nội II gặp PP.HN và TNG Thái Nguyên gặp TKS.VN.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com