Vòng 26 giải Ngoại hạng Anh: Chelsea hòa thất vọng Burnley 1-1, M.U bại trên trên sân khách

09:02, 22/02/2015

Tưởng như có trận thắng dễ dàng trên sân nhà trước Burnley, nhưng Chelsea đã để đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng thủ hòa 1-1 đầy thất vọng, lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với đội xếp nhì bảng. Gây thất vọng không kém là Manchester United – thầy trò HLV L. Van Gaal bại trận trên sân của Swansea.

 B. Ivanovic (áo xanh) ghi bàn, nhưng Chelsea không thắng.
B. Ivanovic (áo xanh) ghi bàn, nhưng Chelsea không thắng.

Các cầu thủ chủ nhà Chelsea khá dễ dàng khống chế thế trận trước đội bóng đang xếp thứ 19 Burnley. Phút thứ 5, F. Luis chuyền bóng rất thuận lợi để J. Cuadrado đánh đầu đưa bóng vào góc cao khung thành đội khách, nhưng thủ môn Heaton tung người đẩy bóng cứu thua cho Burnley. Một phút sau đó, cầu thủ A. Barnes bất ngờ tung cú sút căng khiến thủ môn của Chelsea Courtois phải hai nhịp mới bắt gọn bóng. Phút 14, E. Hazard xử lý bóng rất kỹ thuật trong vòng cấm trước khi chuyền bóng để B.Ivanovic đệm bóng vào lưới thủ môn Heaton. Bàn thắng đến khá sớm và dễ dàng cho đội đầu bảng Chelsea và hậu vệ Ivanovic lại thể hiện duyên ghi bàn của mình. Chỉ một phút sau, Oscar lại sút bóng chìm, nhưng lần này thủ môn Heaton bắt gọn bóng.

Chơi với nhịp độ trung bình nhưng Chelsea vẫn tạo được những tình huống có thể ghi bàn ở bất cứ thời điểm nào. Thế trận một chiều kém hấp dẫn – Chelsea không vội vàng, Burnley không đủ mạnh gây khó dễ cho đội bóng mạnh hơn mọi phương diện.

Những phút đầu hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn. Cầu thủ khách A. Barnes có cú sút khá nguy hiểm ở phút 49, khiến thủ môn Courtois vất vả cản phá. Phút 54 và 58, D. Costa có cơ hội tốt nhưng không lần nào tận dụng được. Phút 70, tiền vệ trụ của Chelsea có phản ứng quá mức với pha phạm lỗi của cầu thủ Burnley, bị thẻ đỏ rời sân khiến đội chủ nhà chỉ còn 10 cầu thủ trên sân. Chơi hơn người Burnley dần dần tạo được thế trận có lợi. Phút 81, từ pha đá phạt góc , Ben Mee đánh đầu tung lưới thủ môn Courtois, gỡ 1-1 cho Burnley. Những phút cuối, cả hai đội đều dốc sức tấn công và phút 90 + 4, D. Ings suýt mang lại bàn thắng cho Burnley – cú sút của cầu thủ này chệch khung thành thủ môn Courtois trong gang tấc. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 đáng thất vọng cho Chelsea, nhưng là hài lòng cho Burnley.

*Trận đấu cùng giờ, Arsenal thắng Crystal Palace 2-1 trên sân khách, nhảy lên thứ ba, chiếm vị trí của Manchester United sau khi “Quỷ đỏ” để thua Swansea 1-2 cũng trên sân khách.

Các cầu thủ M.U thất vọng để thua Swansea.

Kết quả các trận khác :

- Aston Villa – Stoke 1-2 ;
- Hull – QPR 2-1 ;
- Sunderland – West Brom 0-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com