Vòng 1/8 Champions League: Chelsea, Bayern Munich cùng hòa trên sân khách

09:02, 20/02/2015

Hai đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ là Chelsea và Bayern Munich cùng có kết quả hòa trên sân khách trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Theo đó, Chelsea giành chút lợi thế ghi bàn trên sân khách PSG, trong khi Bayern Munich hòa không bàn thắng trước Shakhtar Donetsk.

 Ivanovic (áo vàng) mở tỷ số cho Chelsea.
Ivanovic (áo vàng) mở tỷ số cho Chelsea.

Trên sân khách PSG, Chelsea chủ trương chơi phòng ngự phản công khá hiệu quả. Ngay phút 35, trung vệ J. Terry câu bóng vào trung lộ để hậu vệ cánh Ivanovic đánh đầu tung lưới thủ môn Sirigu, mở tỷ số cho Chelsea. Bàn thắng của đội khách mang dấu ấn của các cầu thủ phòng ngự. Các cầu thủ chủ nhà chơi tấn công dồn dập, tạo được nhiều tình huống dứt điểm hơn hẳn so với đối thủ (7 lần dứt điểm trúng đích so với 1 của Chelsea), nhưng phải đến phút 54, Cavani mới gỡ 1-1 cho PSG cũng bằng pha đánh đầu dũng mãnh. Cầu thủ có đường chuyền đẹp để Cavani lập công là Matuidi.

Thời gian còn lại khá nhiều nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng. Kết quả hòa 1-1 phần nào mang lại lợi thế cho Chelsea trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

*Trận đấu giữa đội chủ nhà Shakhtar Donetsk và Bayern Munich diễn ra không thật sự hâp dẫn. Cầu thủ hai đội chơi rắn, nhận tới gần 10 thẻ phạt, trong đó A. Alonso của Bayern Munich lĩnh thẻ vàng thứ hai ở phút 65 khiến đội khách chỉ còn 10 người. Bayern Munich vẫn chứng tỏ đẳng cấp, giữ vững tỷ số 0-0 đến hết trận. Bayern Munich cũng giành lợi thế nhỏ trước trận lượt về.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com