Thưởng Tết ở các đội V-League: Lấy lộc là chính

08:02, 13/02/2015

Đã qua thời các ông bầu, lãnh đội thoải mái về chuyện kinh tế, nhưng chuyện thưởng Tết vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Như thông lệ, đội nào có thành tích tốt trước kỳ nghỉ tết, tiền thưởng sẽ khá hơn, ngược lại thì chẳng mơ đến tiền Tết, nơi may mắn hơn là có chút tiền mừng tuổi.

Dẫn đầu trong năm nay phải nói đến Hà Nội T&T khi thầy trò đội bóng này được thưởng 1 tháng lương cứng - nhiều trụ cột có thu nhập cao ở đội này hẳn nhiên nhận được tiền thưởng tròm trèm 30 triệu đồng. Dù đang bết bát ở khu vực cuối bảng, nhưng SHB Đà Nẵng cũng được động viên kịp thời với 1 tháng lương. Đội bóng còn lại trong “gia đình bóng đá” của bầu Hiển là QNK Quảng Nam thì vẫn chờ đến cuối tuần này mới rõ số tiền thưởng tết.

Ở phía Nam, Bình Dương vẫn giữ truyền thống là thưởng tết 5 triệu đồng và một khoản lì xì trong buổi tập đầu xuân. Theo quan điểm của lãnh đội thì chế độ trong năm dành cho các cầu thủ quá tốt, nhất là trong giai đoạn khó khăn về kinh tế như hiện nay nên không cần thiết thưởng tết đậm như nhiều nơi. Cùng có mức thưởng như Bình Dương là Đồng Tâm Long An - đội đang có phong độ rất tốt tại V-League 2015.

Trong khi đó, Đồng Nai và Đồng Tháp khá lặng lẽ do tỷ lệ thuận với thành tích. Cầu thủ Đồng Nai được thưởng 2 triệu đồng, còn ở Đồng Tháp đến lúc này vẫn chưa có thông tin, thậm chí còn âm ỉ chuyện tiền nong từ mùa bóng trước. Hải Phòng đến lúc này cũng chưa công bố về tiền thưởng, dù thuộc diện khó khăn, nhưng có thể thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng không đến nỗi qua những thể hiện của đội từ đầu mùa.

Sau khi kết thúc vòng 8 vào cuối tuần này, cầu thủ các đội sẽ cùng gia đình đón Tết Nguyên đán và đến ngày 12-4 mới tập luyện trở lại, cùng lúc đó là khởi tranh giải hạng nhất và Cúp Quốc gia. Với 2 đội Bình Dương và Hà Nội T&T, những ngày xuân có hơi vội vàng khi cả hai vướng bận ở sân chơi AFC Champions League. Hà Nội T&T đến ngày 30 Tết mới trở về Hà Nội sau chuyến thi đấu tại Hàn Quốc, còn Bình Dương sẽ ra sân tập sớm để chuẩn bị cho trận gặp Shangdong Luneng (Trung Quốc) vào mùng 6 Tết./.

Theo: SGGP

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com