Sharapova thẳng tiến vào chung kết

07:01, 30/01/2015

Tay vợt người Nga Maria Sharapova đã thẳng tiến vào chung kết giải quần vợt Australia mở rộng 2015 sau khi đánh bại người đồng hương Ekaterina Makarova sau hai séc ở trận bán kết đầu tiên nội dung đơn nữ vừa diễn ra. Đây cũng là trận chung kết Australian Open lần thứ tư trong sự nghiệp của tay vợt số 2 thế giới.

 Sharapova sẽ thi đấu trận chung kết Australian Open lần thứ tư trong sự nghiệp. (Ảnh: Getty Images).
Sharapova sẽ thi đấu trận chung kết Australian Open lần thứ tư trong sự nghiệp. (Ảnh: Getty Images).

Trong trận đấu bán kết thứ nhất của giải quần vợt Australia mở rộng 2015, trước tay vợt đồng hương toàn thua trong cả 5 lần gặp gỡ trước, Sharapova đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng áp đảo trước tay vợt số 10 thế giới với các tỷ số 6-3 và 6-2.

Với lối chơi áp đảo, Maria Sharapova đã thường xuyên dồn đối phương vào cuối sân và kết thúc bằng những pha dứt điểm mạnh và chính xác. Tay vợt Makarova đã có dấu hiệu bừng tỉnh ở những game đầu ở séc đấu thứ nhất nhưng chị đã nhanh chóng bị lối chơi tiến công dũng mãnh của Maria Sharapova áp đảo và đành chịu chấp nhận trận thua thứ 6 trong sáu lần gặp tay vợt đồng hương.

Sharapova sẽ chờ đợi đối thủ chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa hai tay vợt người Mỹ Serena Williams xếp số 1 thế giới và tay vợt trẻ Madison Keys để thi tài trong trận chung kết Australia mở rộng lần thứ tư trong sự nghiệp của mình sẽ diễn ra vào ngày thứ bảy (31-1) tới.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com