AFF SUZUKI CUP: Đội tuyển Việt Nam giành lợi thế

09:12, 09/12/2014

Trang thông tin của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á viết về trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam trên sân vận động Shah Alam tối 7-12, cho rằng đội tuyển Việt Nam đã giành lợi thế sau khi thắng đối thủ 2-1.

 Chân sút Safee (số 10) của Malaysia bất lực trước hàng phòng ngự của đội Việt Nam.
Chân sút Safee (số 10) của Malaysia bất lực
trước hàng phòng ngự của đội Việt Nam.

Đội trưởng của Malaysia đá phạt đền thành công ở phút 13, giúp Malaysia dẫn trước 1-0, nhưng phút 32 Huy Toàn gỡ hòa 1-1 bằng cú đá bồi tung lưới đội chủ nhà, sau khi thủ môn đội Malaysia chặn được cú sút của Văn Quyết. Chính Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam bằng pha ghi bàn rất kỹ thuật ở phút 61.

Sau trận đấu HLV đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura phát biểu : “Ngay cả khi bị dẫn bàn do quả phạt đền, các cầu thủ của tôi vẫn không bị hoảng hốt mà chơi rất quyết tâm để gỡ hòa và chiến thắng. Tỷ số 2-1 không phải lợi thế quá lớn cho trận lượt về nhưng chúng tôi sẽ phải bảo vệ thành quả trên sân vận động ở Hà Nội”.

Trong khi đó, HLV đội tuyển Malaysia Dallah Salleh thì nói : “Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra tối nay. Đây là trận đấu tệ nhất của đội tuyển. Cả khâu phòng ngự và tấn công không được tổ chức tốt. Hàng phòng ngự có vấn đề không ổn”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com