Giải Toyota Mekong Club Championship: Đội Becamex Bình Dương vô địch

07:11, 03/11/2014

Chiều 2-11, trong trận chung kết Giải bóng đá giao hữu giữa các câu lạc bộ vô địch quốc gia vùng sông Mê Công (Toyota Mekong Club Championship) năm 2014 trên sân Gò Đậu (Bình Dương), đội Becamex Bình Dương đã thắng đội Ayeyawadi Utd của Mi-an-ma với tỷ số đậm 4-1 và giành ngôi vô địch giải.

 Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Becamex Bình Dương và Ayeyawadi Utd.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Becamex Bình Dương và Ayeyawadi Utd.

Với lợi thế đá trên sân nhà, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn cổ động viên, đội bóng của Việt Nam đã thi đấu tự tin và sớm có bàn thắng mở tỷ số của Ô-xê-ni, nhưng sau đó lại để Thi-ha Da-oa của đội bạn gỡ hòa 1-1. Hiệp một trở nên khó khăn với thế trận giằng co giữa hai đội và phải đến phút cuối của hiệp đấu, Anh Đức mới có pha bật cao đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tiền đạo này cũng là người ghi bàn thắng thứ ba cho đội Becamex Bình Dương trong hiệp hai trước khi Lê Tấn Tài ấn định tỷ số 4-1 ở phút thứ 75 của trận đấu.

Đoạt ngôi vô địch, đội Becamex Bình Dương được nhận theo 75 nghìn USD tiền thưởng. Đây là giải đấu do Công ty ô-tô Toyota châu Á - Thái Bình Dương phối hợp Liên đoàn bóng đá bốn nước: Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia và Mi-an-ma tổ chức tại Bình Dương.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com