Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á 2014: ĐT Futsal Việt Nam thắng đậm Lào với tỷ số 18-0

07:09, 23/09/2014

Trận đấu thứ ba của ĐT Futsal Việt Nam tại Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á 2014 với ĐT Futsal Lào chiều nay 22-9 vừa kết thúc với 18 bàn thắng đều được ghi bởi các học trò HLV Bruno Formoso.

 Một pha tranh bóng của cầu thủ hai đội. (ảnh: Bongdaplus).
Một pha tranh bóng của cầu thủ hai đội. (ảnh: Bongdaplus).

Không nằm ngoài dự đoán, đội quân của nhà cầm quân người Tây Ban Nha gần như không gặp bất cứ trở ngại nào trước đội bạn được đánh giá yếu hơn. Khoảng cách về kỹ thuật, thể lực cũng như trình độ chuyên môn đã khiến các cầu thủ Lào phải nhận tới năm bàn thua trong hiệp một và 13 lần thủng lưới ở hiệp hai.

Pha ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu đến ngay ở phút thứ hai, người lập công là Phùng Trọng Luân. Chỉ chưa đầy mười phút sau đó, tiếp tục là Trọng Luân nhân đôi cách biệt cho ĐT Futsal Việt Nam.

Trong thời gian còn lại của hiệp một, các học trò của ông Formoso còn ghi thêm bốn bàn thắng vào lưới đội bạn ở các phút 16, 18, 19 và 20. Trong đó, Ngọc Sơn ghi một bàn, Long Vũ ghi một bàn và Khánh Hưng ghi hai bàn.

Sang hiệp hai, thế trận một chiều được tiếp diễn, với 12 bàn thắng được ghi cho ĐT Futsal Việt Nam. Trong đó, có hai cầu thủ cùng lập hat-trick là Long Vũ và Đức Hòa; Thái Huy lập cú đúp; bốn bàn thắng còn lại được chia đều cho Ngọc Sơn, Văn Vũ, Quốc Nam và Thành Đạt.

Chiều mai 23-9, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Thái-lan.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com