Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á 2014: ĐT Futsal Việt Nam "đè bẹp" ĐT Futsal Philippines 11-1

07:09, 22/09/2014

Sau chiến thắng đậm 6-1 trước ĐT Futsal Myanmar vào thứ sáu vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam lại tiếp tục đè bẹp đối thủ Philippines với tỷ số 11-1 trong trận đấu diễn ra chiều nay 21-9.

Trong những phút đầu của hiệp một, các học trò của HLV Bruno Formoso gặp khá nhiều khó khăn trong các pha lên bóng về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, ở phút thứ mười, Phùng Trọng Luân đã khai thông thế bí bằng bàn thắng sau tình huống đột phá trung lộ.

 Các cầu thủ Việt Nam đang trên thế thắng tại Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á. (ảnh: Liên đoàn bóng đá Đông - Nam Á)
Các cầu thủ Việt Nam đang trên thế thắng tại Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á. (ảnh: Liên đoàn bóng đá Đông - Nam Á)

Chỉ bốn phút sau khi Trọng Luân mở tỷ số, Trần Thái Huy tiếp tục nhân đôi cách biệt cho ĐT Futsal Việt Nam. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Sang hiệp hai, với những thay đổi hợp lý trong đấu pháp, các cầu thủ Việt Nam ghi thêm tới chín bàn thắng vào lưới Philippines. Trong đó, Trọng Luân ghi bàn thắng thứ hai ở phút 22; Phạm Thành Đạt lập công ở phút 25; Trần Long Vũ phút thứ 26; Phạm Đức Hòa ghi bốn bàn thắng ở các phút 27, 28, 36 và 39; Lê Quốc Nam đóng góp một bàn ở phút 32. Trong thế vỡ trận, cầu thủ Robert Omblero Canedo của Philippines còn đá phản lưới nhà ở phút thứ 34.

Bàn thắng duy nhất mà các cầu thủ Philippines ghi được là nhờ công của Jovanie Saludares Simpron, ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, ĐT Futsal Việt Nam giành chiến thắng đậm 11-1 trước ĐT Futsal Philippines.

* Ở trận đấu trước đó, các cầu thủ Thái-lan cũng có chiến thắng với tỷ số 11-1 tương tự trước đối thủ Lào. Như vậy, cả Việt Nam và Thái-lan đều đã có hai trận thắng, tương đương với sáu điểm, kể từ khi Giải vô địch Futsal Đông - Nam Á 2014 chính thức khởi tranh.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com