HN T&T 0-2 Arbil: Đại diện còn lại của Việt Nam rời giải

07:08, 28/08/2014

Rạng sáng nay 27-8, trận tứ kết lượt về AFC Cup 2014 giữa HN T&T và Arbil tại Sidon (Li-băng) đã diễn ra với phần thắng thuộc về đại diện của Iraq.

Ở lượt đi , HN T&T đã có trận thua đáng tiếc trên sân nhà với tỷ số 0-1, do đó, lần hành quân đến Li-băng này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có quyết tâm cao để giành vé vào bán kết.

 Pha tranh bóng của cầu thủ hai đội. (ảnh: Liên đoàn Bóng đá châu Á)
Pha tranh bóng của cầu thủ hai đội. (ảnh: Liên đoàn Bóng đá châu Á)

Tuy nhiên, Arbil đã chứng minh ngôi á quân Iraq của mình không phải tự nhiên mà có được. Với lối chơi truyền thống phòng ngự - phản công, cùng bàn thắng ở lượt đi đã chắc trong tay, đại diện của Iraq chơi thong thả trong suốt hiệp một. Trước hàng phòng ngự vững chắc của đối phương, các mũi nhọn HN T&T chỉ có thể dừng lại ở các tình huống nguy hiểm.

Sang đầu hiệp hai, Arbil được hưởng quả penalty ở phút thứ 58. Tiền đạo Radhi đã không bỏ lỡ cơ hội, đánh bại thủ thành Văn Công từ chấm 11 mét.

Sau bàn thắng, Arbil tiếp tục chơi phòng ngự-phản công để khai thác sai lầm của đối thủ. Đến phút thứ 89, khi mọi hy vọng gần như đã hết, HN T&T lại bị “dội thêm gáo nước lạnh” với bàn thắng của Halkor.

Chung cuộc, sau hai trận lượt đi và về, HN T&T để thua Arbil với tỷ số 0-3 và đã chính thức rời giải.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com