Động lực mới

08:07, 18/07/2014

Giải cầu lông công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) toàn quốc - Cúp Báo Lao Động năm 2014 vừa kết thúc tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Đây được xem là giải đấu có quy mô lớn nhất cả về quy mô tổ chức cũng như số lượng VĐV tham dự. Giải đấu là dịp để biểu dương lực lượng CNVCLĐ cả nước, đồng thời khẳng định sự phát triển của phong trào văn hóa, thể thao tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước.

Tham dự giải đấu năm nay, ở vòng loại có gần 1.000 tay vợt thuộc 70 LĐLĐ các tỉnh, thành phố, công đoàn ngành Trung ương thi đấu ở 6 khu vực, bao gồm: Vĩnh Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên - Huế, Bắc Giang, Thái Nguyên và Hà Nội. Sau vòng loại, Ban tổ chức đã xác định được hơn 250 VĐV của 44 đoàn tham dự vòng chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Vĩnh Phúc. Tại vòng chung kết, với trình độ, kỹ thuật tương đối đồng đều giữa các VĐV của các đoàn tham dự khiến nhiều trận đấu diễn ra kịch tính, sôi động và hấp dẫn đến những điểm số cuối cùng. Đặc biệt trong các trận đấu chung kết ở nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ… đã diễn ra với thế trận giằng co và có chất lượng chuyên môn khá cao, tương đương với các trận đấu của các VĐV chuyên nghiệp… Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 19 bộ huy chương quốc gia cho các đội nhất, nhì và đồng hạng ba; trao Cúp cho đội đứng đầu bảng tổng sắp toàn đoàn; trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức. Tổng giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đoạt giải ở vòng loại và vòng chung kết lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Giải cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao Động năm 2014 thực sự là dịp để biểu dương lực lượng CNVCLĐ cả nước. Đặc biệt với những kết quả tích cực từ giải đấu này, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Báo Lao Động sẽ bàn bạc, thống nhất đưa giải đấu thành giải đấu thường niên, nằm trong hệ thống thi đấu hằng năm của Liên đoàn Cầu lông Việt Nam. Đây thực sự là động lực để thúc đẩy phong trào văn hóa, thể thao trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước nói chung và phong trào cầu lông nói riêng trong CNVCLĐ cả nước phát triển./.

Khôi Nguyên (tổng hợp)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com