V-league 2014 vòng 17: SHB Đà Nẵng lội ngược dòng, thắng Thanh Hóa 4-2

08:06, 04/06/2014

Trận đấu muộn vòng 17 khuôn khổ V-league trên sân Chi Lăng chiều nay 3-6 đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Trong 45 phút thi đấu chính thức của hiệp một, đã hai lần Lam Sơn (LS) Thanh Hóa vượt lên dẫn trước. Trong đó có bàn mở tỷ số do công của Đức Tuấn ở ngay phút thứ ba.

Bị ghi bàn sớm, chủ nhà Đà Nẵng dồn lên tấn công. Liên tiếp những pha áp sát khung thành của Bernado, Huy Toàn, Mastias... khiến thủ môn Vĩnh Lợi của Thanh Hóa đã phải vất vả chống đỡ.

Niềm vui thắng trận của các cầu thủ SHB Đà Nẵng. (Ảnh: VOV)
Niềm vui thắng trận của các cầu thủ SHB Đà Nẵng. (Ảnh: VOV)

Nhưng khung thành của đội bóng xứ Thanh cũng chỉ giữ sạch được đến phút thứ sáu. Bằng một cú treo bóng, Thanh Hưng thực hiện đường chuyền chính xác, để Ngọc Thắng dứt điểm, gỡ hòa 1-1.

Đến phút thứ 19, Thanh Hóa lại một lần nữa có bàn thắng phá thế cân bằng. Từ pha kiến tạo đẹp mắt của Nastja Ceh, Lê Văn Tân tung cú sút kỹ thuật, hạ gục thủ thành Thanh Bình của chủ nhà Đà Nẵng, giúp Thanh Hóa dẫn 2-1

Khi hiệp một sắp kết thúc, tiền vệ Huy Toàn của Đà nẵng lập công, cân bằng tỷ số 2-2.

Sang hiệp hai, Đà Nẵng chủ động tấn công từ những phút đầu. Phút thứ 55, Bernado đón đường chuyền của Hoàng Quảng từ cánh trái, bật cao đánh đầu tung lưới Thanh Hóa. Tỷ số là 3-2 cho đội chủ nhà.

Đội bóng xứ Thanh tấn công tổng lực nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi thầy trò HLV Mai Đức Chung chưa thể ghi bàn thì ở những phút cuối cùng, Đà Nẵng còn được hưởng quả phạt đền, do lỗi của thủ môn Vĩnh Lợi. Bernado đã không bỏ lỡ cơ hội, ghi bàn ấn định tỷ số 4-2 cho chủ nhà Đà Nẵng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com