VCK Futsal châu Á 2014: Thắng dễ Uzbekistan, Iran gặp Nhật Bản tại chung kết

09:05, 09/05/2014

“Đè bẹp” đối thủ Uzbekistan tại trận bán kết vào lúc 18 giờ 30 phút tối nay 8-5 với tỷ số 10-0, ĐT Futsal Iran đã giành tấm vé thứ hai vào chung kết giải Futsal châu Á 2014. Ở trận bán kết thứ nhất vào chiều nay, tấm vé đầu tiên đã thuộc về ĐT Nhật Bản, sau khi thắng đậm Kuwait 6-1.

Iran dễ dàng "đè bẹp" Uzbekistan với tỷ số 10-0. (Ảnh: Bongdaplus)
Iran dễ dàng "đè bẹp" Uzbekistan với tỷ số 10-0. (Ảnh: Bongdaplus)

Trong trận đấu giữa Iran và Uzbekistan, ĐT đã mười lần vô địch giải Futsal châu Á gần như đã không cho Uzbekistan một cơ hội nào. Thi đấu áp đảo, với cặp đôi Hossein Tayebi và Vahid Shafiei đều lập hat-trick trong trận này, Iran dễ dàng giành suất dự chung kết sau khi “nã pháo” mười bàn thắng vào lưới đối phương.

Với ba bàn được ghi tối nay, Hossein Tayebi đã nâng tổng số bàn thắng tại VCK Futsal châu Á 2014 lên 14 bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Ở trận đấu trước đó, ĐT futsal Nhật Bãn cũng đã có một trận thắng đậm trước Kuwait.

Ngay phút thứ năm, Inaba Kotaro đã ghi bàn mở tỷ số cho Nhật Bản. Trận đấu tiếp tục diễn ra với thế giằng co. Đến phút thứ 15, Mohammad gỡ hòa cho Kuwait. Hiệp một kết thúc với tỷ số một đều.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, Nhật Bản đã chứng tỏ phong độ của đội bóng đã từng hai lần vô địch. Liên tiếp Minamoto, Kotaro, Nobuya và Shota “dội bom” vào khung thành Kuwait, nâng tỷ số lên 6-1 nghiêng về Nhật Bản. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Niềm vui của các cầu thủ ĐT Nhật Bản sau trận thắng Kuwait. (Ảnh: The AFC)

Như vậy, Iran và Nhật Bản sẽ gặp nhau trong trận chung kết, diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 10-5 tới đây, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com