Khai mạc Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ sáu - Cúp HASMEA

02:05, 13/05/2014

Tiếp nối thành công từ những mùa giải bóng đá phong trào do HASMEA tổ chức nhiều năm qua, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ sáu -Cúp HASMEA năm 2014.

Các đội bốc thăm chia bảng. (Ảnh: Internet)
Các đội bốc thăm chia bảng. (Ảnh: Internet)

Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần này có sự tham dự của 16 đội bóng tiêu biểu đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, nhằm nâng cao chất lượng của các phong trào văn hóa doanh nghiệp, tăng cường khả năng giao lưu, liên kết giữa các thành viên trong và ngoài Hiệp hội.

Các đội bóng sẽ thi đấu tranh giải vào các ngày nghỉ cuối tuần trên Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội, kéo dài đến hết ngày 25-5 với thể thức thi đấu bảy cầu thủ.

Giải được chia làm bốn bảng đấu. Bốn đội nhất, nhì bảng sẽ thi đấu các trận tứ kết, bán kết, chung kết để giành Cúp vô địch HASMEA 2014.

Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải vô địch, một giải nhì, một giải ba, một giải khuyến khích và bốn giải phụ dành cho Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất, Đội chơi Fairplay nhất và Đội có cổ động viên ấn tượng nhất.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com