Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân": Cán đích chặng 5 tại TP Điện Biên Phủ

08:05, 06/05/2014

Trưa 5-5, các vận động viên Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" đã cán đích chặng 5 tại TP Điện Biên Phủ. Đông đảo người dân Điện Biên đã đón chào đoàn đua trên con đường Võ Nguyên Giáp dẫn vào thành phố và chứng kiến Lễ trao giải được tổ chức ngay sau đó tại Quảng trường 7-5.

Các nữ VĐV đoạt giải chặng 5.
Các nữ VĐV đoạt giải chặng 5.

Trong chặng thứ 5 của cuộc đua, về nội dung dành cho các tay đua nam, giải Nhất thuộc về vận động viên Notnori Rinruan Rainal của Malaysia; giải Nhì thuộc về vận động viên Axoke Xuki (Nhật Bản); Giành giải Ba là vận động viên Huỳnh Mai Duy (đội Sao Việt – Thành phố Hồ Chí Minh). Về nội dung dành cho các tay đua nữ, giải Nhất thuộc về vận động viên Phạm Thị Kim Loan (đội Cỏ may Đồng Tháp 1); giải Nhì và giải Ba thuộc về hai vận động viên của đội Hạt Ngọc trời - An Giang là Nguyễn Thị Thật và Phạm Thị Liễu.

Để khích lệ tinh thần các vận động viên đã xuất sắc vượt đèo Pha Đin hùng vĩ, Ban tổ chức đã trao giải cho vận động viên Lê Ngọc Sơn của đội Domeco Đồng Tháp với thành tích vượt đèo Pha Đin nhanh nhất.

Người dân Điện Biên đón chào và cổ vũ các tay đua.
Người dân Điện Biên đón chào và cổ vũ các tay đua.

Chặng 5 của cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ 2014 - Cup Báo Quân đội nhân dân” , xuất phát từ Tuần Giáo (Điện Biên) đi thành phố Điện Biên Phủ (đối với nữ) và xuất phát từ thị trấn Thuận Châu (Sơn La) đi Điện Biên (đối với nam). Cuộc đua là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ do Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – Mô-tô thể thao Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức.

Ngày 6-5, theo chương trình, các vận động viên sẽ tranh tài chặng cuối là đua chín vòng quanh thành phố Điện Biên Phủ.

Cuộc đua "Về Điện Biên Phủ 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" có sự tham gia của hơn 170 vận động viên trong đó có hai đội quốc tế là Nhật Bản và Malaysia. Trong khuôn khổ cuộc đua còn có nhiều hoạt động xã hội như tặng quà các cựu chiến binh, gia đình chính sách trực tiếp tham gia Chiến trường Điện Biên Phủ; trao học bổng tặng con cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Điện Biên; tổ chức triển lãm lưu động về Đại tướng Võ Nguyên Giáp...

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com