Trước trận đấu U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản

09:01, 06/01/2014

Sau gần một tháng luyện tập tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai), ngày 5-1, đội tuyển U19 Việt Nam đã đến TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị tranh tài tại Giải U19 quốc tế 2014 - Cúp Nutifood. Ban huấn luyện đội tuyển U19 Việt Nam đã quyết định đăng ký tham dự giải toàn bộ 23 cầu thủ thay vì 20 cầu thủ như dự kiến ban đầu. Theo kế hoạch, vào buổi chiều, đội sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân Sân vận động Thống Nhất, chuẩn bị cho trận đầu tiên gặp đội tuyển U19 Nhật Bản hôm nay 6-1.

Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Hôm qua 5-1, tại Hà Nội, Hội nghị Ban Chấp hành và Đại hội thường niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF đã diễn ra nhằm thông qua điều lệ của VFF theo quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Sau khi điều lệ này được thông qua, FIFA mới đồng ý cho tổ chức Đại hội nhiệm kỳ. Đại hội VFF nhiệm kỳ VII diễn ra vào cuối tháng 2, nhưng lãnh đạo Liên đoàn vẫn chưa cho biết danh sách các ứng cử viên của các vị trí chủ chốt của Liên đoàn trong nhiệm kỳ mới. Dự kiến, danh sách nhân sự sẽ được công bố vào tháng 2 tới, khi Đại hội được tổ chức.

Ra-pha-en Na-đan vô địch Giải quần vợt Ca-ta mở rộng năm 2014

Trận chung kết Giải quần vợt Ca-ta mở rộng năm 2014 diễn ra ngày 5-1 giữa tay vợt Ga-en Mông-phiu và Ra-pha-en Na-đan. Kết quả Na-đan thắng cách biệt 6-1 ở séc thứ nhất nhưng lại để đối thủ người Pháp dẫn 3-0 ở séc thứ hai, trước khi san bằng tỷ số bằng chiến thắng ở loạt tie-break. Tuy nhiên, chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 vẫn thuộc về Ra-pha-en Na-đan. Trước đó, Na-đan chỉ một lần lọt vào chung kết Giải Ca-ta mở rộng và thua Ni-cô-lai Đa-vi-den-cô năm 2010. Đây là danh hiệu thứ 61 trong sự nghiệp của Ra-pha-en Na-đan và anh đã vượt qua huyền thoại An-đrê A-gát-xi để đứng thứ tám trên danh sách những tay vợt giành nhiều chức vô địch ATP nhất.

Đưa vào hoạt động Câu lạc bộ thể thao dưới nước đầu tiên tại ĐBSCL

TP Cần Thơ vừa đưa vào hoạt động Câu lạc bộ thể thao dưới nước đầu tiên tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Khu vui chơi giải trí dưới nước Bãi Cát dài 1.200 m, rộng 400 m, được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, thể thao, giải trí của người dân TP Cần Thơ và khách du lịch. Nơi đây sẽ tổ chức các hoạt động thể thao: chèo thuyền kayak, lướt ván buồm, thuyền buồm, lướt ván wakeboard, nhảy dù, kéo phao chuối, mô-tô nước. Ngoài các hoạt động thể thao dưới nước, Câu lạc bộ mở cửa miễn phí cho các hoạt động thể thao bóng chuyền bãi biển, bóng rổ, bi sắt, bóng đá mi-ni.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com