Cúp Vàng FiFa World Cup chính thức có mặt tại Hà Nội

08:01, 02/01/2014

Ngày 31/12, chiếc Cúp Vàng FiFa World Cup đã có mặt tại Hà Nội. Đây là chiếc Cúp phiên bản chính thức duy nhất trên thế giới, biểu tượng chiến thắng danh giá của môn bóng đá sẽ lưu lại Việt Nam 3 ngày từ 31/12/2013 đến 2/1/2014.

Cúp vàng FIFA sau 4 năm đã trở lại Việt Nam (ảnh: thethaovanhoa.vn)
Cúp vàng FIFA sau 4 năm đã trở lại Việt Nam (ảnh: thethaovanhoa.vn)

Sau lễ chào đón trang trọng ở sân bay Nội Bài, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Cúp Vàng này tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) vào 9 giờ ngày 1/1/2014 với nhiều hoạt động sôi nổi. Đến ngày 2/1/2014, các chính khách, khách hàng và đối tác quan trọng của Coca - Cola Việt Nam sẽ được tận mắt trông thấy chiếc Cúp Vàng thật ngoài đời lần cuối cùng trước khi chiếc Cúp tiếp tục cuộc hành trình đến Malaysia.

Sự kiện chào đón Cúp Vàng FiFa World Cup cùng Coca - Cola ngày 1/1/2014 tại sân vận động Quần Ngựa sẽ là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ hình ảnh bên chiếc Cúp World Cup. Cũng trong ngày hội này, Coca - Cola sẽ mang đến cho người hâm mộ bầu không khí lễ hội bóng đá sống động, mang đậm màu sắc Brazil với các hoạt động như: vũ điệu Samba và các màn trình diễn trống sôi động, biểu diễn tâng bóng nghệ thuật… Đặc biệt, lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức những khoảng khắc đáng nhớ của World Cup được tái hiện sống động nhờ công nghệ 3D Hologram hiện đại nhất hiện nay.

Phát biểu về ngày hội chào đón Cúp Vàng FiFa World Cup cùng Coca - Cola, Giám đốc truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca - Cola Phạm Nhã Uyên cho biết: Việc chào đón Cúp Vàng FiFa World Cup sẽ là món quà nhiều ý nghĩa không chỉ đối với người hâm mộ mà còn là những thông điệp lạc quan từ Coca - Cola gửi đến mọi người một năm mới 2014 tràn đầy hạnh phúc và nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com