Tiến tới SEA Games 27 Mi-an-ma 2013: Huy chương vàng đôi nữ nằm trong tầm tay của đội cầu mây Việt Nam

09:12, 03/12/2013

Ở SEA Games 27, mỗi quốc gia chỉ được đăng ký hai phần ba số nội dung môn cầu mây và đôi nữ chính là thế mạnh mà đội tuyển Việt Nam (trong ảnh) đặt nhiều hy vọng nhất. Lý do vì đội vô địch thế giới Thái-lan không tham dự, cho nên cuộc tranh chấp Huy chương vàng (HCV) đôi nữ sẽ là Việt Nam và Mi-an-ma. Đội nữ Việt Nam lọt vào bảng A cùng Phi-li-pin và Mi-an-ma.

Với các đấu thủ này, đội Việt Nam sẽ tranh vị trí đầu bảng với chủ nhà Mi-anma. Theo đánh giá chuyên môn, ngoài đội Thái-lan quá mạnh, thì đội Việt Nam sẽ không khó giành quyền vào chung kết và giành luôn tấm HCV nội dung này. Tại SEA Games này, lần đầu tiên Việt Nam lập đội chuyên biệt tham gia nội dung đá đôi, cho thấy quyết tâm giành HCV của đội tuyển cầu mây.

Cuộc đấu trực tiếp nội dung 400 m của Nguyễn Thị Oanh và Quách Thị Lan

Ở môn điền kinh Việt Nam dự SEA Games 27, hai nữ vận động viên Nguyễn Thị Oanh và Quách Thị Lan được giới chuyên môn đánh giá là tiềm năng lớn tại SEA Games 27, trong đó cuộc đấu trực tiếp của họ ở nội dung 400 m rất hấp dẫn. Chưa bao giờ, điền kinh Việt Nam sở hữu một lứa tuyển thủ điền kinh nữ trẻ tài năng như tại SEA Games lần này, trong đó nổi bật là hai ngôi sao nói trên.

Khả năng trong tầm tay hai vận động viên này sẽ giành một HCV chung khi cùng hai đồng đội Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thúy dự tranh đường chạy tiếp sức 4x400 m - nội dung Việt Nam sở hữu bốn trong số năm VĐV chạy 400 m hàng đầu Đông - Nam Á.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com