SEA Games 27: Đoàn TTVN tạm xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương

08:12, 09/12/2013

Tính đến 21 giờ ngày 8-12, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã có tổng cộng 6 huy chương, trong đó có 2 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ và tạm xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương.

Phương Giang đoạt HCV thứ hai cho đoàn TTVN. Ảnh: vnexpress.net

Phương Giang đoạt HCV thứ hai cho đoàn TTVN. Ảnh: vnexpress.net

* Trong chiều 8-12, các VĐV của môn Wushu đã mang về hai chiếc HCĐ cho đoàn TTVN. Trong trận bán kết tán thủ, hạng cân 48 kg nam, VĐV Tô Văn Báu đã để thua đáng tiếc trước Jessie Aligaga (Philippines) với tỷ số 1-2, với kết quả này Tô Văn Báu nhận HCĐ ở hạng cân này.    

* Ở nội dung tán thủ hạng cân 56 kg, VĐV Hoàng Văn Cao đã để thua với kết quả 0-2 trước Tom Suepsangat (Thái Lan) trong trận bán kết nội dung tán thủ hạng cân 56 kg. Kết quả này khiến Hoàng Văn Cao chỉ giành HCĐ ở hạng cân này.        

* Trong khi đó, ở trận bán kết nội dung tán thủ, VĐV Nguyễn Thị Chinh đánh bại VĐV Friska Ria Wibowo của Indonesia với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Nguyễn Thị Chinh giành vé đầu tiên vào chơi chung kết hạng cân 48kg nội dung tán thủ.

* Tin vui tiếp tục đến với Wushu Việt Nam, ở trận bán kết tán thủ hạng cân 52 kg nữ Nguyễn Thu Hoài đã thắng VĐV chủ nhà Su Hlaing Oo 2-0 để giành vé vào chung kết. Như vậy, trong số 4 VĐV thi đấu bán kết tán thủ các hạng cân thì chúng ta có 2 VĐV lọt vào chung kết, 2 VĐV đoạt HCĐ.     

* Liên đoàn Bóng đá Indonesia vừa cho biết, đội tuyển bóng đá nữ nước này sẽ không tham dự SEA Games 27, chính vì thế bảng A chỉ còn 3 đội tranh tài là chủ nhà Myanmar, Việt Nam và Philippines.

* Ban tổ chức SEA Games 2013 cho biết, do đội tuyển bóng đá nữ Indonesia bỏ cuộc, nên trận đấu đầu tiên giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Indonesia diễn ra vào ngày 13-12.

* Lượt trận đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam, U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng (7-0) trước U23 Brunei trên sân Zayar Thiri. Vào lúc 19 giờ 15 ngày 10-12, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ bảng A trước U23 Singapore.

U23 Việt Nam có trận thắng dễ dàng trước U23 Brunei. Ảnh: TT&VH

Tính đến thời điểm này, đoàn Thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương. Đoàn thể thao nước chủ nhà Myanmar vẫn đứng ở đầu bảng tổng sắp huy chương với 8 HCV. Xếp sau là đoàn Malaysia, Thái Lan và Indonesia cũng với 2 HCV giống như đoàn TTVN, nhưng xếp trên nhờ tổng số huy chương.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com