ĐT U23 Việt Nam lùi ngày chốt danh sách

09:12, 03/12/2013

Tin từ đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam, theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam chốt danh sách 22 cầu thủ lên đường tham dự SEA Games 27 vào chiều 2-12. Tuy nhiên, do tiền vệ Huy Hùng đang chờ kết quả khám nghiệm tình trạng chấn thương nên kế hoạch này đã phải lùi lại.

HLV Hoàng Văn Phúc chưa chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự SEA Games 27. Ảnh: Xuân Hồng

HLV Hoàng Văn Phúc chưa chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự SEA Games 27. Ảnh: Xuân Hồng

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc cho biết: Trong thời gian tập huấn tại Bình Dương, dù chỉ tập trung duy trì cảm giác thi đấu và hoàn thiện kỹ-chiến thuật nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn không tránh được rủi ro trên sân cỏ khi tiền vệ Huy Hùng bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh. Sáng 2-12, Huy Hùng đã được đi kiểm tra tình trạng chấn thương, nếu gặp chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ này sẽ không thể có mặt trong chuyến hành quân sang Nay Pyi Taw.

Trước khi Huy Hùng gặp chấn thương, hàng tiền vệ của U23 Việt Nam cũng đã phải chịu mất mát khi tiền vệ trụ Hoàng Thịnh nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương trước lượt đấu đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 27. 

Cũng chính vì chờ đợi kết luận chính thức của các bác sĩ về trường hợp của Huy Hùng, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã quyết định lùi thời điểm công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự SEA Games 27 thêm 1 ngày.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc nói: “Thời gian qua, các cầu thủ đã rất nỗ lực tập luyện và thể hiện sự tiến bộ qua từng trận đấu. Vấn đề chấn thương đã để lại một số âu lo, nhưng bù lại BHL đã cảm nhận rõ nét sự quyết tâm và háo hức chờ ngày lên đường của các cầu thủ”.

Dù lùi ngày chốt danh sách, nhưng U23 Việt Nam không phải là đội bóng công bố danh sách các cầu thủ thi đấu ở SEA Games 27 muộn nhất. Đội chốt danh sách muộn nhất là Malaysia khi họ chờ đến hết trận giao hữu ngày 4-12 mới công bố.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com