Đá muôn vòng 17 giải Ngoại hạng Anh: Arsenal – Chelsea hòa tẻ nhạt

04:12, 24/12/2013

Hai đối thủ cùng thành phố Luân Đôn có lẽ quá “nể nhau” nên trận derby rạng sáng nay diễn ra có phần tẻ nhạt. Kết quả đội chủ nhà Arsenal hòa 0-0 trước Chelsea. Sau vòng đấu này, Arsenal đã chính thức mất ngôi đầu bảng, trong khi Chelsea bị đẩy xuống thứ tư bảng xếp hạng.

M. Ozil (áo đỏ, Arsenal) chơi không nổi bật trận này.
M. Ozil (áo đỏ, Arsenal) chơi không nổi bật trận này.

Bị sức ép tâm lý sợ thua, hai đội vào cuộc thận trọng và chơi quyết liệt, không ngần ngại phạm lỗi. Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea có phần bản lĩnh hơn, trong nửa đầu hiệp 1 đã có hai pha pha dứt điểm trong vòng cấm của F. Lampard và Ramires ở phút thứ 6 và 26. Đáng tiếc nhất là cú sút trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà ở phút 32. Ngay sau đó, F. Torres cũng có pha dứt điểm chính xác nhưng không hiểm, thủ môn Szczesny của Arsenal bắt gọn bóng. Cuối hiệp 1, cầu thủ Chelsea Willian có cơ hội dứt điểm tốt, nhưng cú sửa bóng của cầu thủ này quá hiền, không gây khó khăn cho Szczesny. Nhìn chung, hiệp 1, Chelsea là đội bóng chơi hay hơn và nếu may mắn, đã có bàn thắng.

Trận đấu trong hiệp 2 trở nên quyết liệt và căng thẳng hơn với những pha phạm lỗi của cầu thủ hai bên. Hiệp đấu này, các cầu thủ Arsenal tạo được nhiều cơ hội hơn, đáng kể là pha bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn của O. Giroud ở phút 78 và 85. Hai cơ hội này, nếu dứt điểm tốt hơn, Giroud đã có thể có bàn thắng.

Hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0, đồng nghĩa với việc Arsenal “trao” ngôi đầu bảng vào tay Liverpool và Chelsea từ thứ 3 xuống thứ 4. Cuộc đua của giải Ngoại hạng Anh năm nay vô cùng gay cấn, hiện có tới 8 đội bóng có thể tranh chấp những vị trí đầu bảng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com