Vòng loại Asian Cup 2015: Tuyển Việt Nam thua UAE 0-5

08:11, 20/11/2013

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam lại có thêm một trận đấu bạc nhược, thua 0-5 trước đội chủ nhà Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất (UAE). Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, các cầu thủ Việt Nam đã để thua hai trận liền với 8 bàn thua mà không ghi được bàn thắng nào.

Tuyển Việt Nam một lần nữa thua đậm trước UAE. Ảnh: Trần Thanh Hải.
Tuyển Việt Nam một lần nữa thua đậm trước UAE.

Đội Việt Nam bị mất quân ở ngay phút thứ 7 : Hậu vệ Phước Vĩnh truy cản cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm, lĩnh thẻ đỏ và tuyển Việt Nam nhận quả phạt đền. Cầu thủ Al Kamali sút phạt đền không thắng được thủ môn Thanh Bình của tuyển Việt Nam.

Hơn 80 phút còn lại là cuộc thử thách khó khăn cho đội Việt Nam khi chỉ còn 10 cầu thủ trên sân. Lối chơi phòng ngự co cụm của đội Việt Nam chỉ giữ được mành lưới đến phút 20 thì bị thủng. Trong vòng 25 phút, lưới của đội việt Nam đã bị rung lên hai lần.

Hiệp 1, các cầu thủ UAE dễ dàng ghi được 4 bàn thắng vào lưới đội khách chơi thiếu người.

Hiệp 2, đội chủ nhà giảm sức tấn công nhưng vẫn hoàn toàn chiếm chủ động và ghi thêm bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu để ấn định chiến thắng 5-0.

Sau 5 trận toàn thắng, đội UAE có 15 điểm và dẫn đầu bảng E, trong khi đội tuyển Việt Nam thua cả 5 trận, đứng cuối bảng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com