Tiến tới SEA Games 27 Mi-an-ma 2013: Chính thức mở cửa Làng vận động viên SEA Games 27

07:11, 28/11/2013

Làng vận động viên SEA Games 27 tại Thủ đô Nay Pyi Taw của Mi-an-ma đã chính thức mở cửa phục vụ vận động viên của các đoàn tham gia thi đấu tại đại hội. Làng vận động viên này nằm gần sân vận động chính Wunna Theikdi, nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 27.

Lễ mở cửa chính thức Làng vận động viên SEA Games 27 tại Thủ đô Nay Pyi Taw của Mi-an-ma.
Lễ mở cửa chính thức Làng vận động viên SEA Games 27 tại Thủ đô Nay Pyi Taw của Mi-an-ma.

Làng có diện tích 10 ha, bao gồm 10 cụm nhà với sức chứa gần 2.500 người. Trong mỗi toà nhà có đủ các dịch vụ phục vụ từ phòng ở cho các vận động viên, huấn luyện viên đến khu tập luyện riêng biệt, bể bơi, trung tâm giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng, truyền thông và một nhà ăn cho 300 người. Ngay sau khi mở cửa đón khách, những tình nguyện viên và Ban tổ chức sẽ trực đón khách tại sân bay và đưa về làng theo tuyến xe buýt riêng phục vụ đại hội. Làng vận động viên SEA Games 27 sẽ kết thúc hoạt động vào ngày 25-12 sau khi đại hội bế mạc.

Ðội tuyển vật quyết tâm giành được ít nhất sáu Huy chương vàng

Ðược đánh giá cao nhất trong khu vực Ðông - Nam Á, nhưng đội tuyển vật Việt Nam với 15 vận động viên vẫn khá khiêm tốn khi đặt ra chỉ tiêu giành được ít nhất sáu Huy chương vàng ở các nội dung thi đấu nam, nữ tại SEA Games 27. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn dự đoán, nếu trọng tài điều hành thi đấu công bằng thì khả năng giành được tám Huy chương vàng là trong tầm tay của đội tuyển Việt Nam. Ðến thời điểm hiện tại, ở nhiều nội dung thi đấu của môn vật tại đại hội, các đô vật nước ta gần như không có đối thủ tương xứng. Ðiều này có cơ sở để tin tưởng bởi ở Giải vô địch vật Ðông-Nam Á 2013 vừa diễn ra, các đô vật Việt Nam đã có một chiến thắng áp đảo khi giành tới 16/20 Huy chương vàng của giải.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com