Tạm đình chỉ HLV trưởng U23 Việt Nam

08:11, 01/11/2013

Tối 30-10, Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hội ý và đi đến thống nhất về việc thay đổi lãnh đạo của đội U23 Việt Nam.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc (bên phải) bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ

 HLV trưởng Hoàng Văn Phúc (bên phải) bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ

Theo đó, ông Trương Hải Tùng thôi giữ chức Trưởng đoàn U23 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ. U23 Việt Nam đã dẫn trước 3-1 rồi bị cầm hòa 3-3 khi mà Bangu ghi 2 bàn thắng trong thế 10 người chống 11. Ngay sau trận đấu đáng thất vọng trên, Thường trực VFF đã quyết định thay đổi lãnh đạo đội U23 Việt Nam. Cụ thể, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng thay ông Trương Hải Tùng làm trưởng đoàn, Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc Gia Nguyễn Sỹ Hiển được mời vào làm cố vấn. HLV Hoàng Văn Phúc tạm thời bị đình chỉ công tác và chờ làm kiểm điểm, trợ lý Phùng Thanh Phương làm HLV tạm quyền.

Được biết, dựa trên giải trình của HLV Hoàng Văn Phúc, VFF mới quyết định chính thức có giữ nhà cầm quân họ Hoàng này dẫn dắt U23 Việt Nam nữa hay không. Dù vậy, với cú sốc trên, rất có khả năng HLV Hoàng Văn Phúc chia tay ghế HLV trưởng đội tuyển U23 và VFF dường như cũng đã tính đến phương án, phải tìm ra người thay thế HLV Hoàng Văn Phúc trong trường hợp vị HLV này không dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games 27.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com