ĐT Uzbekistan mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

07:11, 14/11/2013

Chiều 13-11, ĐT Uzbekistan dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Kasimov Mirdjalol đã tới sân bay Nội Bài – Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) ở lượt trận thứ tư vòng loại Asian Cup 2015 vào lúc 19 giờ ngày 15-11 tới trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi ăn chốn nghỉ tại khách sạn Crowne Plaza, thầy trò HLV Kasimov Mirdjalol sẽ nghỉ khoảng gần 4 giờ đồng hồ trước khi bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình.

ĐT Uzbekistan di chuyển từ sân bay Nội Bài về khách sạn.

ĐT Uzbekistan di chuyển từ sân bay Nội Bài về khách sạn. Ảnh: Trọng Đức 

So với trận lượt đi tại Tashkent, HLV trưởng Mirdjalal Kasimov vẫn mang sang Hà Nội đội hình mạnh nhất từng thắng ĐTVN 3-1. Trong đó có hai chân sút từng ghi bàn vào lưới thủ môn Thanh Bình là Rashinov Sardor và Sergeev Igor.

Hiện tại, sau 3 lượt trận tại bảng E, vòng loại Asian Cup 2015, ĐT Uzbekistan thắng 1 hoà 1 thua 1, tạm xếp vị trí thứ nhì với 4 điểm. ĐT Uzbekistan đang rất cần một chiến thắng nữa trước ĐTVN trong cuộc tái đấu ngày 15-11 để duy trì cơ hội giành vé đi tiếp.

Về phía ĐTVN, hiện nay thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có trạng thái tốt về tinh thần và không ai gặp vấn đề về sức khỏe. “Dù cơ hội giành vé vào vòng trong với ĐTVN là rất ít, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì người hâm mộ”, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định.

Điều khiển trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Uzbekistan sẽ là trọng tài chính Kim Jong Hyoek (Hàn Quốc). Đây là trọng tài không xa lạ gì với bóng đá Việt Nam khi từng cầm còi 3/5 trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 26. Hai trợ lý của trọng tài Kim Jong Hyeok là Yoon Kwangyeol và Ji Seung Min. Trọng tài thứ tư là ông Yu Ming Hsun  người Đài Loan (Trung Quốc). Giám sát trận đấu là ông Goutam Kar (Ấn Độ), giám sát trọng tài là ông Liu Tiejun (Trung Quốc).

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com