U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 27

07:09, 12/09/2013

Mặc dù không được thời tiết ủng hộ, nhưng mấy ngày qua, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn miệt mài tập luyện trên sân đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chuyến tập huấn quan trọng tại Hungary sắp tới và dài hơn là SEA Games 27.

Chiều 11-9, thời tiết tại Hà Nội mát mẻ nên buổi tập của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rất hứng khởi. Lực lượng của đội được HLV trưởng Hoàng Văn Phúc chia đôi thi đấu đối kháng trên phạm vi toàn sân. Ban huấn luyện, yêu cầu các cầu thủ đá nhanh nhanh, chịu khó di chuyển rộng và phối hợp đồng đội như giáo án.

Tất cả các tuyển thủ đều tập luyện hết mình

Tất cả các tuyển thủ đều tập luyện hết mình

HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra hài lòng về tinh thần tập luyện của toàn đội, đồng thời hy vọng, ĐT U23 Việt Nam sẽ có nhiều tiến bộ sau chuyến tập huấn tại Hungary. “Các cầu thủ sẽ được thi đấu cọ xát với những đối thủ có thể hình, thể lực vượt trội. Đây cũng là cơ hội để BHL đánh giá rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của từng vị trí để có sự điều chỉnh cho phù hợp”, HLV Hoàng Văn Phúc nói.

Liên quan đến chuyến tập huấn tại Hungary, hôm nay (11-9), các thành viên ĐT U23 Việt Nam đã hoàn tất thủ tục xin cấp visa. Theo kế hoạch, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 12-9, toàn đội sẽ chính thức lên đường sang Hungary.

Cho đến thời điểm hiện tại, theo bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam, Thanh Hào chỉ bị căng cơ đùi, còn Đình Hoàng bị nặng hơn bởi chấn thương dập cơ đùi. Trong đợt tập trung lần này, đội tuyển U23 Việt Nam có 25 cầu thủ, trong thời gian tập huấn tại Hungary, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ sử dụng từng vị trí cho mỗi cầu thủ để từ đó tìm ra bộ khung ưng ý nhất tham dự SEA Games 27.

Hy vọng, trong thời gian sớm nhất, Văn Quyết và Thanh Hào sẽ sớm có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Về trường hợp chấn thương của hậu vệ Đình Hoàng, dự kiến sẽ mất khoảng hơn 10 ngày cầu thủ đa năng này mới có thể tập luyện bình thường được.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com